Tổng số lượt xem trang

Chủ Nhật, 22 tháng 4, 2012

Happiiii wa!

hah, tự nhiên hôm nay happy kinh khủng!

Chiều nay đang ngồi đọc mấy tài liệu gây "xù não" mà mình đã lén in ở chỗ làm =)) thì nhận được 1 cuộc điện thoại. Lúc đầu để điện thoại ở nhà dưới, chạy xuống lấy thì nó tắt. Sau đó mình gọi lại mà thì bên kia họ cúp máy. 

Sau đó có người gọi lại. Lúc đầu nghe giọng muốn đập ghiaaa. Tên đó cười ha ha rồi hỏi biết ai không. 

Mình biết ai cơ chứ, giọng lạ hoắc à. 

Còn hỏi lại biết ai không. Rồi gọi mình là heo mập. 

Láo, ta mà mập à. Nhưng chị vẫn lịch sự hỏi ai thế?

Tên đó lại cười rồi còn gọi là mập mập >.<

Chịu hết nổi rồi nha!

Sau đó hình như nhớ ra cái gì đó. Rồi bên kia nói: "Tao nè". 

Rồi rồi, tao nhớ ra rồi. Ped hả =)))))

Hồi đó nhớ papa bên Mỹ gọi về cho mình. Bây giờ anh hai bên Sing gọi về. Cảm giác rất happy vui vẻ. Àh bạn Ped thông báo bạn ấy đã mua được cái điện thoại mới cho mình. Rồi bạn ấy kể lể là bạn ấy phải đi mất 1 tiếng và tốn thêm 3 đô đi tàu điện ngầm. Rồi bạn ấy kết luận là lần này về mình phải dẫn bạn ấy đi ăn để bù đắp lại nỗi đau khổ ngày hôm nay! 

Nói nói nhanh quá mình trở tay không kịp =))

Happi quá, từ nay hết bị mọi người sỉ vả chuyện điện thoại rồi. Tình hình là điện thoại của mình cũng giống mình, không bình thường lém. Nếu ở trời nóng và nhiệt độ ấm áp thì nó hoạt động bình thường. Còn ở trời lạnh thì màn hình không hiển thị. Mà mình thì toàn ở phòng máy lạnh miết. Cho nên từ đó đến nay nhiều ngươi rủa xả mình cũng hơi nhiều vì tội nhắn tin mà k trả lời, k thèm gọi điện. Ôiiii, mọi người phải thương cho em nó là tầng lớp nhân dân lao động bị tư sản bóc lột chứ. Làm như phẩy tay 1 cái là mua được cái điện thoại í =)))

----------------------

Đó, đại khái là nhận được 1 cuộc điện thoại thôi mà happy zậy á. Sau đó tự nhiên mình nhớ đến someone :)). Cho nên mình quyết định, từ nay sẽ sống theo cảm xúc. Nếu nhớ ai thì nói ra, nếu thích hay ghét ai thì cứ tự nhiên thể hiện. Sau vụ động đất ở Crescent vừa rồi tự nhiên thấy lỡ như năm nay là tận thế, rồi trái đất cũng không sống được bao lâu... Thôi thì chúng ta cứ thể hiện tình cảm yêu thương cho mọi người xung quanh đi. Giống như cá mập nói, đó là tình yêu cao thượng, không cần phải được đền đáp lại. Ô, cảm thấy cũng không khó lém nha :D

Zạo này nhiều việc làm mình đi làm cũng hơi bị tress nha. Nhưng may wé, có 2 ngày nghỉ cuối tuần, vui vẻ, sạc năng lượng đầy đủ rồi! 

Mọi người tuần mới vui vẻ nàooooo!

Đến giờ đi chà nhà tắm rồi! :D

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét