Tổng số lượt xem trang

Thứ Ba, 28 tháng 5, 2013

someone

=))) ở nhà rãnh rỗi quá, nhàn cư vi bất thiện...

Ngủ đến mức không thể ngủ được, ăn chơi lêu lổng. Thế mà hôm nay mới thứ 3! =))

Được rồi, công nhận mình không phải loại thích nhàn nhã cho lắm :))

--------------------

Dạo này mình cảm thấy không được tốt với someone cho lắm. Có thể mình quá rảnh!

Trước giờ khi bận rộn thường cách ngày lại nhận được email của someone. Mỗi lần check mail trên xe bus lúc đi về hay giờ ăn trưa là rất vui vẻ. Chỉ có 1 2 câu thôi, mà còn là những comment tào lao nhưng cũng thấy vui vui. Còn bây giờ có thể do quá rảnh, hay do mình quá đòi hỏi, lại cảm thấy số lượng email là không đủ. =))

Được rồi, công nhận someone cũng không phải loại bình thường gì cho cam. Tính tình cổ quái,  đã vậy còn kiệm lời. Nhưng kiệm lời với mình ấy chứ mình thấy nói chuyện với trai cứ rào rào ấy. 

Hôm nay ngồi đọc lại mấy cái notes trên fb, chậc người ta rảnh quá mà. Tự nhiên thấy gần đây mình đã bỏ lỡ mất một thứ vô cùng quan trọng: sự kiên nhẫn.

Ngày trước trong đầu mình lúc nào cũng nghĩ, tại sao mình phải quen ai đó chỉ cho tạm bợ. Tại sao phải hẹn hò hay đồng ý làm bạn gái với những người mình cảm thấy không hợp. Bọn trẻ dạo này thấy dễ dãi thật ấy. Mới cưa cẩm chưa bao lâu mà đã nắm tay, hun hít nhau thân mật ghê. Tất nhiên mình nhìn cũng mát mắt =)) nhưng thực sự làm không được. 

Nhớ lại câu trong How I met your mother và đã được chỉnh sửa cho phù hợp với hoàn cảnh:  "I know that you're tired of waiting. And you may have to wait a little while more, but he's on his way. And he's getting here as fast as he can." 

Quen và tìm hiểu một người thực sự rất mất thời gian. Cho nên đừng lãng phí quá nhiều thời gian vào nhiều người. Chúng ta cứ nhắm tới người mình thấy được nhất rùi... tấn công thôi =)))

Mà rút ra từ kinh nghiệm cưa cẩm someone rất ít ỏi của mình, mình đây có thể khẳng định: con trai ấy, còn khó hiểu và lì hơn con gái cơ. =))

Nhiều khi mình hi vọng someone đừng quá thông minh, hay là quá bận rộn, hay là quá kiệm lời, hay là nói nhiều hơn một chút. Nhưng sau đó mình lại nghĩ, hừ, nếu cái gì cũng giảm đi một ít thì chẳng còn gì đặc biệt cả, và mình sẽ không thích someone nữa. Công nhận, mình cũng thuộc loại thích những người kỳ lạ. Nói sao ta, có sức hấp dẫn a~~. 

Có lần nghe lời xúi dại của một người bạn, định làm cho rõ ràng cái relationship này. Mọi người xem, tình tiết y chang như trong phim You've got mail. Hai người sống trong cùng thành phố. Cũng có phải cách xa nửa quả đất đâu. Vậy mà phương thức giao tiếp chủ yếu vẫn là email => so với bọn trẻ thì đúng là đang ở thời tiền sử. Tính ra đến giờ hơn 1 năm rồi chưa gặp lại. Có một thời gian cũng nhắn tin nhưng sau đó mình lại giận dỗi, sau đó mất điện thoại cũng không thèm xin lại số :)). Hắn ta còn láo hơn nữa, dám cài fb ở chế độ private, muốn vào đọc cũng không được. Mà add friend thì ngại chết được, tại mình đã unfriend người ta... 2 lần rùi =)). Còn mình rất không bản lĩnh vẫn cứ để public, mình nghĩ nếu someone muốn biết mình sống có vui vẻ không, cứ vào fb mình coi. Cho nên hồi trước cũng lười up hình này nọ, về sau cũng kha khá thứ hay ho trên ấy :))

Một người bạn nói mình phải làm cho rõ ràng ra. Nếu nó không thích mình thì hãy quên đi và mở lòng với những người khác. Rùi mình cũng làm theo. Thế là tè le ra vì someone chưa kịp trả lời mình đã nổi điên lên. Ây, nói chung sau đó người bạn đó cũng chia tay với bạn gái anh ta. Thế đấy, cũng may mình với someone còn yên ổn. Từ đó về sau mình thề không bao giờ nghe những lời khuyên của ai nữa. Thật sự mà nói, trong chuyện tình cảm chỉ có người trong cuộc mới hiểu.  Từ trước giờ con trai thì biết cũng kha khá đấy. Nhưng một người khiến mình cảm thấy thoải mái để nói chuyện trên trời dưới đất, cả mấy vấn đề rất tào lao thì không nhiều. Nói ra cũng.. khá bệnh. Nhiều khi làm 1 chuyện hết sức nhỏ như.. chà xong nhà tắm cũng muốn viết email khoe. Ôiii, hết thuốc chữa! 

Có thể khi bạn nhìn vào một cặp đôi nào đó, bạn sẽ nói hai người không hiểu làm sao có thể quen nhau. Okie, đó là nhận định của bạn. Nhưng bạn không có quyền nói người này không được quen với người kia. Bởi vì 1 điều rất đơn giản, you will never be sure if he/she is the one of someone (or not) =))

Tất nhiên nhiều khi mình khá là đau đầu về vấn đề như: sau này sẽ thế nào? lỡ relationship này chẳng đi đến đâu thì sao? hay là mọi người sao cứ thúc giục hỏi xem mình đã quen ai chưa. Chậc... 

Nhưng sau đó mình lại nghĩ, không phải quan trọng là mỗi ngày đều vui vẻ sao? Nếu ngày mai vì một lý do nào đó mình không tồn tại nữa, thì mình cũng rất thoải mái khi nghĩ ngày hôm qua và hôm nay đã rất vui. Có những cặp đôi quen nhau bao nhiêu năm trời cuối cùng có kết quả đâu. Chỉ cần có một người để quan tâm trên thế giới rộng lớn này là được. Nghĩ xem, cảm giác rất là tuyệt. Thỉnh thoảng lẩm nhẩm tên của someone, rồi ngồi cười 1 mình, đọc email có 1 câu cũng cười. Rồi nhanh nhảu suy nghĩ xem nên viết cái gì để...làm hắn ta cứng họng =)). Rảnh rỗi có thể làm mấy thứ handmade rồi đem gửi thư, rồi tưởng tượng xem someone lúc nhận được miệng sẽ toe toét thế nào :))). Rồi mỗi khi trời lạnh, hay trời mưa có một người để nhắc nhở, phải đi đường cẩn thận. Nói chung là hài lòng. 

À mới vừa rồi chắc bi khủng hoảng tâm lý lúc nghỉ ngơi. Cảm thấy bực mình sao người ta không quan tâm đến mình. Có chuyện gì mình cũng kể còn người ta chả hé miệng gì. Thế là điên lên đòi say goodbye. Sau đó mình nhận được reply. Lúc đọc xong mình rút ra một kết luận, với những người đặc biệt, không thể dùng suy nghĩ bình thường để gán ghép được. Với lại không phải cái gì cũng có thể nói bằng lời được. 

Thôi được rồi, coi như mình không có đức tính kiên nhẫn đi. Và mình cần kiếm việc gì đó giết thời gian mới được =))). 

Tự nhiên hôm nay nhớ đến 1 cái tin nhắn trong điện thoại bị mất. Hình như lúc đó mình đang rất vui vẻ chuyện gì đó, nói: "trời ơi tự nhiên muốn ôm mập ú quá". Bạn ấy trả lời: "qua đây mà ôm". Láo thật. 

Quen biết một người, phức tạp mà cũng đơn giản. Không cần mấy thứ gì quá to tát. Chỉ cần mỗi ngày tỉnh dậy, đầu tiên là nằm trên giường lấy điện thoại check email. Nếu có thì mở ra đọc rồi lăn lộn vài vòng. Cuối ngày đi làm mệt, mở email viết vài câu than thở. Ví dụ như :"ôi đói bụng quá" rồi nhận một câu chê bai như "sao hôm nào cũng than đói hết".

Cho nên, thật sự nếu mọi người hay ai đó có ý định khuyên mình hãy chấm dứt chuyện này đi, hay nói là vốn là không có kết cục gì tươi đẹp. Mình sẽ không nghe lời đâu. Cũng giống như công việc, mình đã quyết tâm rồi cũng không ai ngăn cản được. Thương yêu một người cũng vậy. Tại sao phải làm những việc mình không muốn, và sẽ khiến mình không vui? It's just I don't want to miss a thing. 

Được rồi buồn ngủ rồi. Đi ngủ~~~~~~


4 nhận xét:

  1. hj. e muốn biết facebook của chị có đc k ạ :X

    Trả lờiXóa
  2. Fb cua minh rat kho kiem. Ten Tram Le, avatar con meo, cover trai dau. :))

    Trả lờiXóa
  3. Fb cua minh rat kho kiem. Ten Tram Le, avatar con meo, cover trai dau. :))

    Trả lờiXóa
  4. e vẫn k tìm đc face của c. c cho e link đi @@

    Trả lờiXóa