Tổng số lượt xem trang

Thứ Hai, 2 tháng 1, 2012

New Year's Resolutions for 2012

Hehe, năm nào cũng như năm nào. Chúng ta lại bắt chước tiểu thư Jones ngồi viết New Year's Resolutions. 

Mình đây đang mệt muốn đi ngủ sớm nên viết qua loa mấy thứ quan trọng. Còn nội dung chính thì để mai viết nghiêm túc vào sổ tay hahaha




(Hình này chôm từ Google, vừa có tính minh họa, vừa là những gì mình tự an ủi nếu năm nay không thực hiện được mục nào trong 10 mục này hahahaha)

1. GIẢM cân: năm nào cũng nằm trong list. Hết giảm được cân lại tăng cân. Năm nay sửa lại: "Cân nặng sao cũng được miễn sao trẻ _ khỏe _đẹp là okie". 

2. Chăm sóc tốt cho bản thân:  Chính là chăm lo cho cả gia đình. Nếu mình bệnh chính là làm phiền lòng nhiều người. Ăn uống cho đầy đủ và hợp lý. Không thể ngày nào cũng qua loa ngũ cốc được.

3. Giúp đỡ gia đình và nhiều người xung quanh hơn: Do đó phải làm việc tốt hơn và kiếm nhiều tiền hơn. Chậc chậc đã nói là mình cũng ham tiền lắm mà :))

4. Tiết kiệm: chính là quốc sách! Tự hào mà nói mình không ăn chơi đua đòi gì. Không tốn tiền cho fashion hay shopping. Cho nên sẽ tiết kiệm nhiều tiền để đi học!!!

5. Đi học: Không phải vào làm chỗ tốt là có thể yên ổn làm hoài ở đây. Đối với mình chỗ nào có cơ hội phát triển, học được kinh nghiệm nhiều hơn thì mình sẽ đi chỗ đó. Nhưng mà trước khi mảy may có ý định nhảy việc thì hãy nhìn vào thực tế là: có rất nhiều thứ mình có thể tự học và nên học! Phải nói là mình rất thích kiểu học khoa học chứ không phải học kiểu chán chết như hồi đại học. Năm nay mình đã có kế hoạch lấy 1 cái bằng rất tốn tiền. Cho nên mình hi vọng sớm.... trúng vé số:))

6. Đọc sách nhiều hơn và nhanh hơn: Tham vọng của mình là xây 1 căn nhà nho nhỏ có 1 chiếc xe W đắt đỏ (mọi người nhớ chứ). Trong căn nhà nho nhỏ đó phải có 1 thư việc thật xịn. hà hà. Theo mình thì đọc sách chống lão hóa rất tốt. Tiêu chuẩn của mình là 1 tuần 4 quyển (dầy mỏng khác nhau ạ)

7. Cân bằng giữa đi làm và ăn chơi :)). Tự hứa sẽ không thất hẹn với bạn nào (nếu bạn đó hẹn mình). Thứ 7, chủ nhật là cho gia đình, cho nên các bạn hãy hẹn mình vào các tối trong tuần ạ :D

8. Dating! Vâng ạ. Mấy năm trước thể theo mong muốn của bạn bè thân quyến là phải có bồ. Năm nay mình sẽ tích cực đi hẹn hò. Vừa rồi được giới thiệu cho mấy đám rất khá. Chậc chậc, ở đâu mà ra lắm trai y như trong ngôn tình tiểu thuyết vậy? Đã đẹp trai còn giỏi còn là người thừa kế sáng giá nữa. Ây dà, suốt 22 năm trên quả đất mập ú này mình ít khi nhìn thấy mấy bạn thuộc loại cực phẩm như vậy. Cho nên máu mê trai đã nổi lên, thật khó dập tắt. Mà mình là loại tò mò giết chết con mèo, cho nên phải tận mắt xem mấy bé đó đẹp thế nào, có làm mình chảy nước miếng không :)))
9. Đi du lịch. Năm nay có 1 kỳ nghỉ core leave cuối tháng 9 với mấy ngày lẻ tẻ đã được bình cố ý book vào thứ 5,6 để nghỉ được 4 ngày liên tục. Cho nên không tội tình gì mà không tranh thủ đi thăm thú vài nơi. Còn nơi nào thì...chậc thật ra vẫn chưa quyết định ạ. 

10. Be happy!!!!!!


Nice week pà kon!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét