Tổng số lượt xem trang

Thứ Hai, 2 tháng 1, 2012

New Year's trip!

Hôm mùng 1 nhà mình có đi chơi biển. À đi chung với bên nhà ngoại, cũng gần đủ. Nói chung nhà mình ít đi chơi lắm, mà thường là thích đi đông người cho vui. Lâu lắm rồi mới được đi chơi nên mình rất chi là phấn khích. Nhưng mà hôm trước đã bị bệnh rồi nên ra biển cũng không tắm gì. Ở trên bờ ăn cho no bụng rồi nằm ngủ hahaha.


Trước khi đến biển có ghé 1 ngôi chùa to khủng khiếp. Chùa rộng ơi là rộng. Họ có bật nhạc không lời cũng có không khí thanh tịnh lắm. Lúc về mình với thằng em có mua mỗi đứa 1 lá bùa. hehe.






Tới biển rồi nè. Hôm đó biển cũng động lắm. Sóng to gió lớn nên mọi người chỉ được tắm gần bờ. 



 Sau một ngày ăn (và ngủ) phè phỡn thì lên xe đi về. Mình không mua đồ lưu niệm gì. Có đồ móc khóa con cá heo này là dụ ông anh mua cho hahaha.



Về đến thành phố cũng đến chiều. Về nhà mệt quá lăn quay ra ngủ. Sáng nay thì bệnh tình cũng đã bớt. 
Mà dạo này ăn chơi ghê quá nên béo ra. Thật khiếp! 

Nhắc mới nhớ tối hôm 31 có họp lớp cấp 2. Lâu ngày không gặp bạn cũ cũng có nhiều chuyện hay ho. Lúc đầu đi ăn, sau đó đi karaoke. Mấy thằng bạn kêu mình không được uống coca, phải uống bia. Okie thôi, bạn An chở mình về mà hahaha. Mình uống hoài uống hoài mà không xỉn, bạn An còn hết hồn nói trời ơi nãy giờ Tr. còn uống nhiều hơn An nữa. Ây da... biết sao giờ :)). Nói chung cả lớp không ai thay đổi nhiều. Hình như mọi người không già đi hay sao í. Năm nay có bạn Đài mai danh ẩn tích về họp lớp. Con này vui, ngồi kể chuyện nó đi dạy tiểu học nghe buồn cười chết. Nó còn hù mình sau này con của mình với An (hay với Duy) =)) mà vô học trường nó thì nó đì cho sói trán. Con này thật là.... haizz, giáo viên là giang hồ quá! (Còn vụ con của mình với An hay với Duy thì... đó lại là một câu chiện khác ạ hahahaha)

Buồn cười nhất là lúc đi hát mình với bà Đài với con mèo 3 đứa ngồi ăn hết bịch khô bò đến khô mực. Có lẽ là sẽ tiếp tục ngồi ăn cho sạch đồ nếu không bị mấy đưa kia phát giác rồi đưa cho mấy ly bia. :))

Khoảng 10h30 thì mọi người còn đi tăng 3 qua nhà Nguyên mập. Nghe nói là trước đó pa với chị nó đã sơ tán đi rồi nên mới hùng hồn kéo cả băng qua nhà phá. Còn mình thì hôm sau phải đi chơi nên cáo từ về nhà ngủ. 

 ---------------------------------------------------


Lâu rồi không gặp các bạn thật là vui. Lâu rồi không được đi chơi với nhà thật là vui. Cái gì thường xuyên quá sẽ đâm ra chán. Ví dụ như ngày nào mình cũng nhìn thấy cầu ánh sao, cảm giác rất bình thường. Còn như hôm bữa được về sớm, chạy xuống bắt xe về thành phố đi coi Mission Impossible. Trên đường bị kẹt xe làm mình rất khổ sở. Nói là trời ơi lâu lắm rồi con mới được về sớm mà cũng không cho con coi phim là sao. Nhưng mà hê hê, vẫn tới rạp kịp giờ, mua được cái vé gần chót, chen vô mua được 1 ly coca với bắp rang sau đó còn vào nghía được 15 phút quảng cáo nữa. Tự nhiên thấy phim đã hay rồi mà lại có ý nghĩa nữa. Hixx, sao bạn Cruise càng già càng có chất thế nhỉ. Đẹp trai quá T-T

À, đại khái lâu rồi mới đi coi phim rạp. Mà lâu rồi mới thấy bộ phim hay cho nên mình rất chi là kích động :)). 

Hôm đó mình đi coi một mình. Vì vụ này mà chịu sự đả kích của mọi người. Có người nói trời ơi tại sao lại đi coi một mình, trời ơi sao không đi với bạn... vân vân và mây mây. Ây da, chẳng lẽ mình đi coi 1 mình là do mình cô đơn hay không có ai để đi chung sao? Nói thật bây giờ mình cảm thấy làm cái gì trước hết cứ phải tự lực cái đã. Tự mình tìm niềm vui giải trí. Tự mình đi coi phim, đi nhà sách... tóm lại mình đã quen làm mọi thứ 1 mình rồi. Giờ chui ra 1 người đi chung mình lại thấy gò bó sao á. Cho nên mình quyết định từ nay có phim hay mình sẽ đi coi 1 mình. Trừ phim kinh dị hay phim ma ra, mấy thể loại này phải đi với bạn nào đẹp trai mới thú vị, hahahaha. 

Tết năm nay có nhiều phim Việt thấy trailer cũng hấp dẫn, không biết có nên... =)) 


Năm mới đã tới. Thời khắc trái đất chúng ta sắp bị diệt chủng cũng sắp tới. Sống được ngày nào hay ngày đó. Cho nên nhất định mỗi ngày phải zui zẻ happy nha mọi người :D





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét