Tổng số lượt xem trang

Thứ Tư, 18 tháng 1, 2012

serious

Hôm nay 1 người bạn chở mình về. Nói chuyện lung tung một hồi bạn ấy nói 1 câu. Là bạn ấy thấy mình hợp với nghề giảng viên hay gõ đầu trẻ. Bởi vì theo nhận xét tác phong của mình cũng giống giáo viên mà bản tính nghiêm túc cũng giống. 

Mình nghĩ chắc bạn ấy có khả năng quan sát tốt, quen cũng chưa bao lâu mà nói một câu... trúng tim đen =))

Còn hai, có lẽ mình chính là kiểu người khô khan + serious trong truyền thuyết, ai nhìn cũng nhận ra. 

Hôm bữa 1 người bạn nghe mình nói hồi đó kinh nghiệm... tình trường của mình cũng phong phú thì tỏ ra rất ngạc nhiên :)). Bạn ấy nghĩ người nghiêm túc (và khó tính) như mình thì không quen nhiều như thế :))

-------------------
Lúc ngồi trên xe mình nói 1 câu: "Là giả vờ thôi"

Thật ra mình nghĩ mình là người hai mặt. Lúc nào cũng muốn người ta nhìn vào thấy mình là kiểu hết sức nghiêm túc, hết sức có trách nhiệm. Y như kiểu càng hoàn mỹ trong mắt người khác càng tốt. Cho nên với công việc mình cực kỳ cực kỳ đòi hỏi cao.

Nhưng mà có nhiều khi chỉ 1 mình, lúc đó chỉ muốn nổi loạn. Muốn sống không khuôn phép gì. Thờ ơ, vô trách nhiệm, làm biếng, ăn uống qua loa... không thiếu cái gì.


Tóm lại thì hahaha, đừng có cười nhạo mấy người sống 2 mặt hay giả tạo. Thật ra trong bản thân mỗi con người đều là đa nhân cách thôi!


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét