Tổng số lượt xem trang

Chủ Nhật, 20 tháng 11, 2011

2010.2010

He he, đã tốt nghiệp! 

Trưa thứ 5 vừa rồi đi làm lễ, vui ơi là vui. Hôm đó còn bất ngờ nhận được quà nữa chứ :))

Sáng hôm đó mình vẫn đi làm bình thường, phòng mình còn 2 bạn nữa cũng học chung trường, lúc 10h30 mọi người tụ tập lại chúc mừng 3 tụi mình, còn có quà nữa :D. Mỗi kưng được tặng 1 sợi dây đeo tay (tùy vào style của mỗi người). Nói ra thì mình cũng hơi bị lúa, lúc đầu không biết dây đó là đeo tay hay đeo chân nữa =)). Cám ơn các anh chị và các bạn nhiều ạ :)

Sau đó buổi trưa chạy về trường làm lễ. Trời ơi đông là đông. Hội người đẹp của mình cuối cùng cũng tụ tập đông đủ. Ba má cũng tới. Không mượn được áo cho nên tham gia vào dịch vụ chụp hình rửa liền, bụp bụp mấy tấm với ba má, rồi lôi luôn con cá với con rùa vào chụp. Đến cuối lễ họ giao hình mới biết thế nào gọi là công nghệ photoshop pro cỡ nào hahaha.

Đại khái nội dung buổi lễ thì tẻ nhạt hết sức. Sinh viên chả ai quan tâm, chỉ có phụ huynh ngồi dưới là coi, còn sinh viên thì chạy lung tung chụp hình tự sướng với bạn bè. Đến màn gọi tên lên bục bắt tay ông thầy với nhận giấy chứng nhận tốt nghiệp (giả) :P còn cực hình hơn. Mọi người ở dưới chen chúc xô đẩy nhau. Mình bị ép như cá mòi còn mấy ông thầy canh bục thì rất là bạo lực. ặc ặc. Hừm, nếu không vì muốn cho ba má ở dưới coi cảnh mình nhận bằng thì mình cũng chả phải vất vả bon chen làm gì :P. Nghĩ lại tại vì trường quá nhỏ, nhà nhỏ cũng thiệt tội nghiệp, bon chen bon chen. Nhưng mờ chắc vậy nên cũng khá ấm cúng hahaha. 

 (Đây đây đủ bộ 6 người đẹp, còn bạn xinh đẹp bên phải ngoài cùng thì bon chen chui zô chứ không phải trong nhóm ạ)

Ah đúng rồi trong lúc đứng quởn quởn chụp hình tám chuyện đã có 1 chuyện hết sức thú vị xảy ra. =)). Coi vậy cũng hơn 1 năm rồi mình mới gặp lại bạn đó. Này này, gặp lại thì bạn cũng không cần phải manly thế chứ hả. Làm tui phải trố mắt nhìn đấy nhé >.<. Về sau nghĩ lại, tại sao mình phải ngại quay lưng đi chứ. Hừm, nếu can đảm hơn 1 chút biết đâu bạn í sẽ đứng lại lâu hơn 1 chút và mình có thể hỏi bạn í vài câu. hahaha. Thôi kệ đi ha ha ha. 

Sau đó hội người đẹp của mình đi ăn ở 1 quán nhậu. Chả hiểu ai đưa ra ý tưởng này nữa. Ngồi ăn mà nghe xung quanh họ la hét coi bóng đá, chả 8 được gì. Sau đó cả bọn ra cà phê bệt uống cà phê + bắt đầu sự nghiệp 8 chuyện muôn thưởu. Ờ đúng rồi, nhóm mềnh lại chào đón 2 thành viên mới, là bồ của hai bạn trong nhóm. HA HA HA. Nói đến chuyện này mới hay, chậc chậc, từ bây giờ mình nên tiết kiệm tiền đi mừng đám cưới đi là vừa =))



Sau đó khoảng 9h30 thì đi về, trên đường về mém tí nữa bị rớt vào dòng người đi bão =)). 

Về nhà thiệt là bất ngờ hết sức. Mình được bạn của mẹ tặng cho 1 cái bánh kem to khủng khiếp. Nói thiệt là nó to y như bánh cưới ý, bỏ vào tủ lạnh không được. Vậy là phải hì hục cắt ra cho vào từng miếng (y như xẻ thịt cá voi í :P). Còn được tặng 1 con búp bê đựng trong hộp kính, kiểu mấy con búp bê cổ thời xưa của Nhật í. Nhìn cũng đẹp lắm. 

Thứ 7 hôm qua đi xuống nhà ngoại dạy anh văn cho mấy đứa nhóc cũng được tặng quà. Láo, tặng cho chị thì đưa đi, còn giả vờ nói em mang tặng người khác, cuối cùng lại vòng lại đưa mình :)). Hôm nay cả nhà ngoại mình đi ra tiệm mở party mừng mình đã tốt nghiệp + đi làm. Ai cũng có mặt đông đủ, giống như 4 năm trước lúc mình vừa đậu đại học

Mới đó mà đã 4 năm rồi, nhanh thật. Trong 4 năm  nhiều người ra đi, nhiều người đến, có người luôn ở bên cạnh, có người đã rời xa. 4 năm trước còn ngồi uống coca hăm hở nói chuyện thi hôm thi đại học thế nào.  4 năm sau cũng ngồi uống coca nhìn mấy đứa nhóc thấy tụi nó lớn nhanh quá còn cô dì ai cũng có tuổi hết rồi. Cuối cùng cảm thấy thật là may mắn, những người quan trọng nhất vẫn còn ở lại. Cuộc sống thật là tốt bởi vì những người mình yêu quý đều ở bên cạnh. Cho nên nhiều lúc cảm thấy không hài lòng chuyện gì đó, thấy không vui vẻ hay bực mình...lúc đó nghĩ lại, có lẽ mình là một trong những người may mắn nhất quả đất. Cho nên hồi phục lại rất nhanh. HA HA HA


Lại một tuần mới rồi. Theo như được "cảnh báo" trước là từ giờ đến cuối năm công việc hết sức bận rộn. Hừm, bận rộn thì bận rộn, cũng không thể để nó đè chết mình được. Thêm nữa mấy phi vụ ăn chơi mình lại càng phải làm cho hoành tráng  :)).  Cố lên! Mọi người, luôn khỏe mạnh vui vẻ nha :D. 


Tuần mới happyy nào! 



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét