Tổng số lượt xem trang

Thứ Sáu, 10 tháng 2, 2012

ay da...chet minh roi...





Thôi rồi, chết mình rồi... ây daaaaa
Đã cố gắng rồi cũng không thoát khỏi tình cảnh tội nghiệp này. Mình thật tội nghiệp mà...


.....................................


Một trong số mấy điều mệt mỏi nhất trong chuyện tình cảm là gì?

Đó chính là cố hết sức để không có cảm giác với một người. Cố gắng lạnh lùng (và tàn nhẫn nữa) với một người.


Bởi vì có nhiều lý do để làm vậy. 


Thời gian không còn nhiều, cũng vô ích.


Trong lòng người đó không có mình, cũng vô ích.


Người đó chỉ coi mình giống như người đó 4 năm trước, quan tâm chỉ để mình thay đổi như người đó bây giờ. 


Thật thật giả giả, không biết đâu mà lần!

................


A nhưng mà, nghĩ lại cũng chỉ là tình cảm chớm nở. Giống như 1 hạt giống đem trồng. Không có thời gian để lớn lên, người chăm sóc còn phải đi lo cho nhiều cái cây khác. Tình cảm của mình, giống như 1 hạt giống nhỏ, yếu ớt mọc lên. Có lẽ gặp một cơn gió hay trận mưa nào cũng sẽ bẹp dí.


Thôi thì nghĩ theo hướng lạc quan là thế này.


Một người nào đó xuất hiện trong cuộc đời ta, cho dù ngắn ngủi cũng mang lại 1 ý nghĩa nhất định.


Nếu sự xuất hiện của bạn, cho dù ngắn ngủi. Và sứ mệnh bạn đặt ra là thay đổi mình for better. Vậy thì mình sẽ thay đổi. Dù sao cũng tốt cho mình thôi.

Còn hạt giống này, nếu có mọc thành 1 cái cây con rồi héo khô.. nhưng mình sẽ nhớ nó đã từng ở đây
...

-------------------------


Vậy thôi! :D

1 nhận xét: