Tổng số lượt xem trang

Chủ Nhật, 5 tháng 2, 2012

CHANGE!




Hôm thứ 7 mình với mấy bạn ở chỗ làm qua nhà chị phó phòng ăn chơi. Nội dung là chào mừng năm mới và tiễn 2 chị team leaders qua Sing training 1 tháng. Nhà chị í ở chung cư, đi từ Crescent qua cũng gần. Qua phụ làm đồ ăn với hát karaoke. Hehe, cũng có mấy bài zui zui. Ăn cũng zui mà hát cũng zui. Sau đó mình nghe bạn Orchid nói (sau khi nghe được từ một bạn khác) là sắp tới sẽ có 1 số thay đổi. Mà quan trọng hơn mình cũng sẽ có thay đổi. Thật ra không biết là tốt hay xấu nữa. Nghĩ lại nếu phải như vậy cũng tốt, có cơ hội học hỏi nhiều hơn mà mình có thể luyện tập khả năng đàm phán (mới được train, ặc :D). Nhưng mà mình cũng hơi sợ. hehe. Lí do là mình luôn nghĩ tính cách của mình không được dữ dằn lắm, không biết có làm tốt không. Nhưng mà, ây cha, nói sao ta, cái lợi có nhiều hơn là hại. hehe. Cho nên nhìn chung mình rất happy nếu một ngày đó nhận được tin đó. Còn một phần bùn là không biết thời gian đi sẽ bao lâu, phải xa mọi người, đặc biệt là mấy bạn contractors, không được ở lại lâu hơn với mấy bạn ấy. 

Còn cái mới thứ 2 là một buổi sáng đẹp trời mình được chị Team leader gọi vào nói chuyện riêng. Sau đó chị ấy nói cho mình một tin... Nghe xong mình rất là happy, rất là happy luôn á. Nhưng mà chưa phải tin chính thức nên mình cũng chả dám nói bạn bè. Mà mình không biết khi nào sẽ bắt đầu và không biết có được chấp nhận không. Cho nên mọi người đọc đến đây đừng ném đá =)). Mình hi vọng mình sẽ là một phần của nó và hehe mặc dù biết là sẽ bận rộn, rất bận rộn và vất vả, nhưng mình rất willing làm nó, vì sẽ học được rất nhiều và được làm việc với một người giỏi hết sức :D

Ah đúng rồi, tuần vừa rồi nhóm mình có đến uống cà phê ở quán một người bạn làm trong công ty. Bạn này bằng tuổi mình nhưng đã kinh doanh tiệm cà phê rồi. Mấy món uống giống như Coffee Bean hay Jeans gì đó. Ở đó có món trà xanh cũng ngon. Xung quanh mình có nhiều người giỏi ghê, thật ra mình cảm thấy rất ngưỡng một bạn í. Nhưng mà bạn đó lúc nào cũng chọc mình nên ... ha ha, kưng đừng mong chị thể hiện sự hâm mộ của mình cho kưng thấy :p. Quán cà phê tên là Rio nằm ở đâu chỗ khu chung cư Miếu nổi, chạy qua cầu Hoàng Hoa Thám là thấy. Khi nào rảnh mọi người thử uống thử xem, tiện thể ủng hộ bạn í hahaha. 

Có nhiều thứ rất là khó thay đổi. Ví dụ như cười với một ai đó, hay là nói chuyện với một ai đó. Cho dù mọi người thấy chuyện đó thật dễ dàng, nhưng con người của mình khó làm được mấy chiện đơn giản đó. Cho nên có lẽ sắp phải tạm biệt rồi, mình cũng nên thể hiên tình cảm ra một chút nhỉ. Đối xử tốt hơn một chút, bớt lạnh lùng đi một chút. Nhiều khi gặp một người, cảm thấy họ thật đáng thương. Giống như cuộc sống của họ có những thứ không ổn định bằng mình, có nhiều nỗi buồn hơn mình. Có lẽ mình nên giúp bạn ấy vui lên một chút. Dù sao thì bạn ấy cười rất đẹp hahaha (chậc, mình không biết có phải lợi dụng không ta. Gíup là 1 chiện còn nhìn người ta cười là mục đích chính hêhê)

..............................

Hôm nay chủ nhật đáng lẽ phải busy nhiều ziệc. Nhưng hiện tại đang lười nên... chả muốn làm mèo gì hết. Ah nhân tiện nói chuyện mèo, con mèo bầu nhà mình bụng bầu đã to rồi, chả biết khi nào sinh đây. Con này hay lựa ngày đẹp để sinh lém, không biết nó có muốn sinh ngày 14/2 không hahaha. Nói thiệt ngày Valentine đối zới mình là ngày đáng ghét hết sức. Nghĩ sao 22 năm rồi chưa nhận được quà gì vào ngày này hết. Hồi đó cho dù có quen ai cũng giận đúng ngày đó, hay đến ngày đó lại single =)). Nhưng mà nghĩ lại, hê hê, có rất nhiều dạng tình iu, gia đình bạn bè, happy trong công việc...những cái đó so với một người bạn trai còn to tát hơn. Ôiii không bùn không bùn!

Ê nhiều khi nghĩ, bây giờ cái gì cũng rất tốt đẹp. Gia đình, công việc, bạn bè rất tốt. Có khi nào vì không có người iu nên mới tốt như vậy không ta. Lỡ mà có rồi làm cho mấy chiện khác be bét hết thì sao nhỉ. Si nghĩ si nghĩ =)))))))

...............................

Sáng nay mình đang ngủ thì dì gọi điện rủ đi ăn sáng. Tưởng như mọi khi rủ mấy nhà cùng đi ăn. Hóa ra chỉ muốn mượn mình là cột đèn. Dì mình muốn giới thiệu 1 chị cho ông anh già của mình. Mà 3 tụ thiếu 1 tụ để nói chiện, với lại người trẻ dễ nói chiện hơn. Cho nên kêu mình đi (cũng không tốt lành gì ha!). Thôi thì...mặc dù đi làm cột điện nhưng được ăn sáng ngon là happy rồi :)))))). Mắc cười nhất là mình ngồi chọc ông anh mình hahaha. Đại khái mình với ổng nói chuyện cũng hợp. Chứ chị kia ngồi hiền qué, mình không bảo vệ sẽ bị ổng "bắt nạt" mất =))

Sau khi cáo từ 2 người để chuồn về sớm thì xuống nhà dì đưa đồ rồi ra nhà sách đi lang thang. Ngẫm nghĩ không biết những thứ 7, chủ nhật sau còn lang thang được zị không. Ờ mình có mua mấy quyển sách để phục vụ cho công tác sau này.  hê hê

Yeahhhhh, cố lên. Không phải ai cũng có cơ hội tốt như mình. CỐ LÊN BƯỞI ƠI! Không phải mày rất có hứng thú sao. Sooooo excited!!!! :D


Tuần mới vui vẻ mọi người!. Bây giờ mình đi ra ngoài ăn với nhà đây! 

À còn việc edit truyện í, mình không drop đâu. Tại mình làm biếng với trong tuần hơi bận (ăn chơi) thôi. Nên mọi người .... thông cảm he he. Khi nào có hứng làm tiếp nhé!

Năm mới vui vẻ, chúc mọi người vạn sự như ýyyyy!





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét