Tổng số lượt xem trang

Chủ Nhật, 19 tháng 2, 2012

new week, new beginning

hi, 

Mọi người có khỏe không? 

Mình không khỏe lắm. Mấy nay bệnh mệt chết được. Cũng hên tuần này được đi training nhiều, học xong được về lúc 5h30. Chứ ở lại làm thì còn khiếp hơn :))

Thật ra nói bị bệnh nhưng mình cũng rất ham hố đi chơi. Như hôm vừa rồi đi ăn cá viên chiên với mấy người bạn thân ở chỗ làm. Ăn xong còn uống sinh tố mặc dù mình đã không nói được, sau đó còn đi uống cà phê ở quán bên cạnh trường cũ Lê Qúy Đôn. Tự nhiên trời mưa làm phải đi mưa về. Đại khái ăn chơi không sợ mưa rơi, cũng không sợ bệnh lun. Cho nên đến giờ bệnh cũng chưa hết. Mấy nay mình ho zữ quá, ho đau cả bụng. 

Ở chỗ mình làm có mấy khóa training rất hay. Chỗ đó có thể gặp nhiều anh chị bạn bè từ những phòng ban khác nhau, quen được nhiều người hay ho lắm. Ví dụ như quen được 1 bạn bên Collections, hôm bữa ngồi shuttle bus về kể mình nghe công việc và áp lực bên đó. Mình cảm thấy rất hâm mộ nhiều người, làm sao họ có thể handle khối lượng công việc lẫn áp lực như vậy chứ. Có lẽ mình nên xin đi cross-skill bên đó cho biết hehe. Mình còn quen một chị làm ở HR, hai người hôm đi ăn trưa buổi training ngồi nói chuyện rất hợp gu. Đại khái chị đó giới thiệu cho mình chỗ học thêu cross-stitch, tòa nhà gì gì ở tầng 4,5 đó. Mà bữa giờ bệnh quá cũng chưa đi được. Nghe nói chỗ đó có phi vụ may mền hay móc gối ôm hình mèo nữa. HAHAHA. Chị ấy còn giới thiệu mình chỗ mua đồ thêu cross-stitch rẻ nữa, là quầy Red dragonfly, cuối tuần này mình sẽ đi mua. Lần trước hứa với con cá sẽ thêu tặng nó ngày wedding, mình không quên đâu. À, chị này còn có thú vui trồng cây, trồng sau sạch và nuôi mèo nữa. Ôiii cực hợp :)). Thích thật! 

Mấy nay bị bệnh nhận được sự quan tâm nhiều của mọi người, cảm ơn nhiều. Cảm ơn gia đình và cô dì ... luôn quan tâm đến con. Nhắc nhở con mua thuốc, uống thuốc... tóm lại những điều nhỏ nhặt đó làm con thấy rất happy. 

Thôi mình quá mệt rồi, bái bai nha. Khi nào rảnh rỗi sẽ vào nhà chăm sóc 1 chút. Sorri dạo này ham chơi trên face quá nên bỏ bê bên nèy hehe. 

 p/s: mèo bầu nhà mình mới sinh 2 con mèo đen với 1 con vàng. Đợi lớn lớn mình sẽ up hình cho mọi người coi he he he

Mọi người cuối tuần vui vẻ nhá :D

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét