Tổng số lượt xem trang

Chủ Nhật, 26 tháng 2, 2012

haha, tuần mới lại tới!

Mọi người khỏe không :D

À tuần này có 1 sự kiện hết sức quan trọng là mềnh với con cá mập đã làm hòa hahaha. Cho nên mình rất zui! 

Hồi trước giờ mình cũng rất cứng đầu. giận nhau hay gì gì cũng không bao giờ mở miệng nói câu xin lỗi. Nhưng giờ mình nghĩ, hai người giận hay bất đồng quan điểm, tốt nhất là nên nói ra. Bởi vì tình bạn thì đáng quý, thời gian cũng đáng quý, nếu vì những hiểu lầm hay tức giận làm mất đi thì thật đáng tiếc. Mà có lẽ trong tình cảm cũng vậy, cái gì cũng nên chia sẻ và nói ra thì sẽ hiểu nhau hơn :D

Dạo này cảm thấy cuộc sống của mình có những chuyển biến tích cực. Ví dụ như thấy vui vẻ, yêu đời hơn (ờ trước giờ cũng đã vốn yêu đời rồi). Nhưng cảm thấy rất trân trọng cuộc sống đang có. Thật là tốt đẹp! Nhiều người khi bước chân vào cuộc sống đi làm rồi thấy hay than, mình tự hỏi nếu không thích thì có thể kiếm một chỗ khác mà. Nếu làm một công việc thấy happy thì hãy làm. Bởi vì một ngày của mình tốn rất nhiều thời gian ở office, cho nên mình nghĩ nếu yêu quý công việc thì một ngày của mình mới vui vẻ được :D. 

Còn nữa, mấy nay làm xong cũng đi bộ với mấy người bạn ở chỗ làm. Không khí trong lành mát mẻ ở khu Crescent rất tuyệt nha. Mặc dù thật ra có mình với 1 anh là thật sự đi bộ còn mấy bợn kia đi chơi cho zui thôi. Tập thể dục cũng tốt. Sắp tới mình định đi bơi gần nhà với đánh cầu lông hehe. 

Cuối tuần cũng biết enjoy hơn. Hôm qua đi mua đồ thêu cross-stitch với ghé 1 nhà sách mới (cũng được một người bạn ở chỗ làm giới thiệu, giảm giá nhiều hơn mà gần nhà hơn hehe). Hôm nay chiều mình đi bộ với 1 chị ở chỗ làm. Sau đó hai chị em đi ăn da ua dầm trái cây hehe. Trong lúc đi bộ đã bàn bạc chuyện tuần mới sẽ học gì và làm gì. Cảm thấy rất excited! Mình nghĩ, trong một số chuyện, kiếm một vài người cùng chí hướng để làm việc sẽ tốt hơn. 

Dạo này có nhiều thứ phải học quá, cả ngày ngồi máy tính, sau đó về nhà lên mạng đọc, mắt mình cũng mờ đi nhiều đấy =)). Có lẽ nên in tài liệu ra quách cho rồi. Với lại cám ơn bạn bè tài năng xunh quanh đã giúp mình có nhiều thứ hay ho :D. 


Mình cảm thấy mình thay đổi mỗi ngày 1 chút. Cảm thấy tự tin hơn (có lẽ tại mình xinh đệp ra chăng hê hê). Thấy mình có năng lực làm nhiều chuyện hơn và thấy mình có thể mở lòng ra với nhiều người hơn. Đây là điều tốt nhỉ :D. Hồi đó nghe câu gì mà nếu muốn thay đổi mọi thứ thì hãy thay đổi bản thân mình trước. Bây giờ mới "thấm thía" ý nghĩa. 

Mình có một chiếc điện thoại. Cũng xịn nhưng mà do mình không quan tâm chăm sóc bảo quản, đi mưa đi năng quăng nó tùm lum, cho nên giờ nó bị bệnh. Mỗi khi ở phòng lạnh là không hiện màn hình lên. Mắc cười nhất là mỗi khi muốn xài là phải ủ ấm cho nó. Nhiều khi mình rất bực mình muốn ném quách nó rồi thay cái khác cho rồi. Nghĩ lại điện thoại nó cũng như bản thân mình. Là do không biết chăm sóc tốt cho bản thân, tâm tính nhiều khi cũng nóng lạnh thất thường. hehe. Bây giờ hiểu rồi. Tháng 5 này bạn Ped về bán cho mình điện thoại của bạn í, nhưng mình nghĩ trước khi "upgrade" điện thoại mình phải upgrade bản thân cái đã hahahah


Mọi người, cuối tuần vui vẻ nhá :D


P/S: Bài này mình nghe lúc chạy xe đạp điện xuống nhà ngoại. Thấy yêu đời kinh khủng. Mọi người nghe thử nàooooo :D

http://www.youtube.com/watch?v=RJyr4DzbESM

1 nhận xét:

  1. bạn ơi, mình muốn xin ý kiến của bạn về một việc: chẳng là mình đã giới thiệu truyện Khách qua đường vội vã mà bạn edit bên nhà mình, mình thấy một số chương bạn chia thành nhiều phần vì vậy vậy muốn gộp những chương đó thành 1 chương hoàn chỉnh ở trang http://tieuyenluv.wordpress.com/ này. mong bạn đồng ý ^^

    Trả lờiXóa