Tổng số lượt xem trang

Thứ Hai, 7 tháng 2, 2011

hay ho thiệt!

Dạo này phát hiện ra nhiều thứ rất hay ho nha. 

Mọi người chắc cũng biết truyện Turn left, Turn right (là phim có anh trai đẹp Kim Thành Vũ đóng đó). Tác giả sáng tác truyện và vẽ tranh là Jimmy Liao. Tên tiếng anh của truyện là A chance of sunshine, truyện rất ít chữ (nên dễ đọc, ồ de) và vẽ hình cũng rất đẹp (tác giả quả thật là có tài!). 


Về sau mình còn biết thêm ông này sáng tác rất nhiều truyện tương tự. Cũng vẽ rất đẹp. Có một cô tên Trang Hạ đã dịch ra một vài truyện, ai quan tâm thì google ra blog cổ rồi đọc. Mình thấy nội dung cũng bình thường nhưng mấy bức vẽ của Jimmi Liao phải nói là tuyệt hảo, tô màu rất đẹp, bố cục đẹp, nội dung cũng rất ý nghĩa. Tóm lại nhìn vào mà mê mẩn. 


Hi vọng sẽ có nhiều người hơn nữa yêu truyện của Jimmy Liao rồi dịch ra và scan hình lên cho mình đọc ké hihi. Người ta gọi ông này là hiện tượng văn hóa. Không chỉ có sách truyện mà nhiều vật phẩm ăn theo sách rất cute. Trang của ông mập này là jimmyspa.com


Thêm nữa vừa rồi rất rảnh rỗi ngồi search chữ  "bán đồ DO IT YOURSELF". Thấy có bán loại do it yourself xây mô hình nhà.  Giống y như cái hiệu bánh con Tương Cầm làm tặng thằng gì đó rất đẹp trai super giỏi trong phim Thơ Ngây đó. Ôiiii thích!!! Mình cũng muốn làm một cái. Hê hê, cũng rất gian xảo muốn làm xong đem tặng ai đó như bạn Tương Cầm. 





Thấy cái book ocean cũng đẹp nè. Đầu tuần mới vui vẻ nha!!!





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét