Tổng số lượt xem trang

Thứ Sáu, 25 tháng 2, 2011

Một ngày rất vui vẻ


1. êh, vừa phát hiện ra bài này mắc cười nè. Nội dung kể về một con bé không biết nấu ăn mà cứ thích mời bạn trai sang ăn. Lời nhạc hài ghê. =))

http://www.youtube.com/watch?v=_H5CXUH5kaM&feature=related

"Bạn gái tôi vô cùng xinh xắn. Bạn gái tôi còn vô cùng tốt bụng nữa."

"Nhưng cô ấy có điểm yếu duy nhất đó là khả năng nấu nướng còn kém hơn tôi."

"Không biết nấu cơm cũng chẳng biết nấu canh. Cái gì cũng không biết nấu. Nấu cái gì nấu cũng không nổi. Thậm chí không phân biệt được côca và nước mắm..."

"Anh thích em nhiều lắm, nhưng...Anh yêu em nhiều lắm, nhưng...nếu cứ thế này thì việc kết hôn sẽ thật là..."

Hahahaha, mắc cười quá đi mất.

Qua đây rút ra một bài học gọi là "chưng lý". Đó là phàm khi có bạn trai, cứ giả ngu giả ngốc khoe hình tượng một cô gái dễ thương tài năng nhưng nấu ăn dở tệ. Sau đó mời bạn trai về nhà vài lần cho anh ta có cơ hội thử độ dẻo dai của dạ dày và sức chịu đựng của xương răng. Đến lúc anh ta quá sợ định chạy mất dép thì....bùm, xuất hiện trước mặt anh ta với hình tượng một cô nàng "vì tình yêu" mà vượt qua khuyết tật bản thân, phấn đấu đi học nấu ăn, trở thành bạn gái nhị thập tứ hiếu =)). Theo mình cách này bảo đảm công hiệu làm cho các chàng rớt nước mắt nước mũi, và có khi còn có nước miếng nữa :))!

2. Hôm nay là ngày kết thúc truyện Mua dây buộc mình của Phiêu A Hề. Đọc kết thúc mà tâm trạng vui sướng hạnh phúc không thể tả. Bữa nào rảnh đọc lại rồi review cho mọi người nghe. Nhân đây mình chân thành cảm ơn bạn Kei và blog của bạn ấy. Nè, bạn thiệt sự có tài đó, hãy cố gắng nhé (mình ít khi khen ai lắm, hehe). Có thể truyện hay đã đành nhưng người dịch truyện cũng rất quan trọng. 

Từ Tết đến giờ tận hưởng cảm giác trông ngóng đọc chap mới mỗi ngày, thấy rất vui. Nhưng từ nay không thế nữa, phải làm những việc khác nên đợi dịch xong một lần rồi đọc luôn. Dù sao cũng còn rất nhiều truyện đã làm xong ebook. Cộng đồng văn học mạng quả thật nhân tài ẩn dật. Đọc truyện trên mạng vừa tiết kiệt vừa vui. Tóm lại năm mới thêm thói quen mới này, mình hoàn toàn hài lòng :)). Ôi vui quá, phải đi đọc lại cái kết mới được :D

3. Hôm nay đi ăn kem dầm trái cây với hai người đẹp. Hahahaha. Ba đứa ngồi tâm sự về chủ đề, ờ, chủ đề mà chúng ta cùng chung quan điểm và hứng thú (hahaha). Mình ảm thấy rất vui. Haizzz, không ngờ hai bạn chúng ta lại hạnh phúc như vậy, cảm thấy mừng cho hai ngươi đó. Lại cảm thấy mình giống như bà má già rưng rưng nước mắt nhìn con gái xuất giá (ây, chỉ là ví dụ hình tượng cho cảm xúc hạnh phúc vô bờ vô bến thui, hắc hắc). 

Nhớ lại vừa rồi có kêu con gà đi nhà thờ thì xin giùm mấy thứ, trong đó có chuyện mong cho mọi người xung quanh luôn khỏe mạnh và hạnh phúc. Hình như là lời cầu mong đang trở thành hiện thực thì phải. Tốt tốt, cứ từ từ lên cấp số nhân nhé. 

Buổi tối lúc chạy xe về nhà thấy vui khủng khiếp. Lúc chạy xe nghe bài hát yêu thích trong phim New Heart. Tự nhiên nhớ lại cảnh nam diễn viên chính chạy xe từ tỉnh lên thành vô nộp đơn vô bệnh viện. Tâm trạng anh ta cực kỳ vui vẻ, tràn đầy nhiệt huyết, lại còn cười rất chi là...chẹp chẹp (chảy nước miếng rồi...). Cảnh đó có nhạc nền là bài này 

http://mp3.zing.vn/playlist/New-Heart-trai-Tim-Yeu-Thuong-Ost-Dang-cap-nhat/IW608CAZ.html?st=5

Lúc đó mình thấy mình giống như nhân vật chính, cảm thấy cuộc sống và thành phố này thật là tuyệt, cảm thấy rất vui vẻ, rất hạnh phúc.Cho nên vừa chạy xe mà vừa cười (cũng may mang khẩu trang, không người ta nghĩ mình không bình thường). Nhìn đèn đường xung quanh lấp lánh lấp lánh, nhạc hay, những chuyện vui của bạn bè...cầm lòng không được nên cười haha. 

Tự nhiên thấy rất là yêu quý thành phố mình sinh ra. Không ồn ào chật chội ô nhiễm nữa. Tóm lại, là một thành phố làm chúng ta hạnh phúc và giúp chúng ta kiếm ra hạnh phúc. :))

Ây dà, mình đây không thích chúc gì trước mặt (sợ mất thiêng). Nên trong tâm trạng cực kỳ sảng khoái vui vẻ này viết ra một lời chúc cho "ai cũng biết là ai ấy" hahahah. Còn "ai là ai" thì ôi các bạn chả cần phải thắc mắc, chính là tất cả những người xung quanh, mọi người ở thành phố này, ở nước này, châu lục này, vĩ đại hơn là ở quả đất này nữa. :)) (tham vọng quá lớn :D)

....Sớm hay muộn, chúng ta ai rồi cũng kiếm được hạnh phúc thôi. Cho nên không cần phải vội vã, không cần phải "đánh nhanh thắng nhanh" dùng thủ đoạn làm gì. Đã gọi là tình yêu hay hạnh phúc nhất định không cần những cái đó. 

 Ai chưa có đừng tự ti, cứ phát huy hết bản sắc, nhất định sẽ có một ngày đối phương xuất hiện (vấn đề sớm hay muộn thì...ừm, còn phải coi trình độ tu luyện chánh quả của thí chủ ạ). 

Ai đang yêu thì...héhé, tiếp tục yêu thôi, mong cho tình yêu và hạnh phúc của cặp đó luôn thuận buồm xuôi gió, xuôi chèo mát mái (hai người có thể nghĩ đến chuyện sống trên thuyền rồi đi chu du thiên hạ :D), đặc biệt là nhớ dành cho mình một chân phù dâu là mình toại nguyện :)).

Ai đang phân vân trong tình cảm thì mở rộng lòng mình để có thể cảm nhận được tình cảm đích thực, không nên sợ hãi hay rụt rè, nhiều khi phải giành thế chủ động ạ.

Tóm lại hạnh phúc thì có nhiều kiểu, kiếm được bằng nhiều cách (thiệt ra chỉ cần ở nhà nằm ngủ cũng đã thấy hạnh phúc rồi á). Nè, mọi người phải luôn hạnh phúc đó nha! (không thì ta đập chết, hay là tra tấn cho đến chết, muốn cái nào hả!!!). Papa, mèo, Ped, những người đẹp, bạn bè thân lẫn không thân, quan trọng nhất là gia đình....mọi người phải luôn hạnh phúc đó! 

Chỉ cần mọi người xung quanh hạnh phúc, mình cũng sẽ hạnh phúc. 

Hôm nay vui quá. Nhưng hồi nãy lỡ ăn hơi nhiều nên khó ngủ quá. Mình quyết định ngày mai chiến đấu chống lại nỗi sợ hãi bấy lâu nay: "sợ ma" bằng cách tối khuya ơi là khuya sẽ lôi mấy truyện ma, truyện trinh thám giết người không gớm tay, điều tra ì xèo ra đọc để...tu luyện. Mong được phù hộ....miễn đừng nửa đêm có tiếng mèo kêu thảm thiết là được...=.=

Hhahaha, sắp cuối tuần rồi. Cả tuần vui vẻ há :D

p/s: ế, đang coi phim Hàn Partner, ôi cha nó hay! Anh vai nam chính trước kia đóng trong My girl bi giờ đóng vai này miễn chê. Hâm mộ quá đi à :x








Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét