Tổng số lượt xem trang

Thứ Bảy, 5 tháng 3, 2011

mèo vàng

:D Hôm nay hân hạnh giới thiệu với mọi người con mèo vàng nhà mình. Nhà hiện giờ còn có 3 con: mèo bầu, mèo đen, con mèo vàng là con của mèo bầu. 

Chọn mèo vàng giới thiệu ảnh là vì từ lúc nó sinh ra mình đã bắt đầu chụp hình quan sát nó. Coi như là mama của nó, cho nó ăn, chọc phá nó, còn hành hạ nó nữa chứ...nên dĩ nhiên là thương nó rồi. Còn nữa, vừa rồi đọc truyện "Mua dây buộc mình" của Phiêu A Hề, trong truyện có hình ảnh một con mèo mà mình thấy rất giống con mèo vàng của mình thời niên thiếu. 

Xin trích ra một đoạn như thế này trong truyện bạn Kei dịch  Mình chỉ hận là biết truyện này quá trễ, không thì cũng đặt tên con mèo nhà mình là Tiểu Bảo (thôi để đợt sau vậy :D)

http://keichan2306.wordpress.com/2011/02/24/mua-day-bu%E1%BB%99c-minh-l%E1%BB%9Di-k%E1%BA%BFt/

"mèo Tiểu Bảo càng ngày càng béo càng ngày càng lười và hành vi càng ngày càng giống một con chó. Mỗi lần khi Trịnh Hài đến, nó vừa vẫy đuôi vừa lăn qua lăn lại, hoàn toàn quên mất ai cho nó ăn, tắm cho nó, may quần áo đẹp, làm đồ chơi thú vị, càng quên mất bản thân mình là một con mèo." 

Không dông dài nữa, hân hạnh giới thiệu mọi người con mèo vàng nhà mình =))


 Hồi đó mới sinh ra chỉ nhỏ bằng nắm tay. 
Suốt ngày chỉ ngủ. 
Ngủ dậy bú mẹ. 
Rồi lại tiếp tục ngủ. Nhìn cái mũi đỏ mà thấy ghét =))



Lớn lên một chút lại tiếp tục ngủ        
Nhìn cái bụng nó kìa, to bằng con mèo tam thể luôn. Đã vậy còn giành ăn nữa.    
Có lúc thì vô cùng ngu ngốc. 
Lấy tay cạp vô miệng rồi nằm ngủ thẳng cẳng.
(Chụp xong tấm này hôm nào đi học mình cũng khoe LA với con cá :D)


Lớn lên một chút rồi



 Phong cách ngủ cũng độc đáo hơn, thích áp vô bụng đứa khác cho ấm 
(nó rất thích trưng dụng vật tư công cộng)


Ngủ dậy xong là mình con mèo tam thể toàn nước miếng của nó =))


Lớn một chút nữa thì thời khóa biểu ngủ thay đổi. 
Ngủ vào lúc người khác dậy và dậy phá lúc người ta ngủ.
Nó đang đánh con mèo mướp kìa


Đánh xong giơ tay lên làm ra vẻ vô tội (hoặc là đang chào mình?)


Hai con mèo kia bị cho đi, hết chỗ trưng dụng nên tìm chỗ khác ngủ


Khi thì trèo lên kệ ngủ


Nằm cạnh mama cũng rất ấm   
Lại còn biết che mặt kéo chăn ngủ nữa 
Còn biết chọn màu vàng giống màu lông để ngủ nữa. Thật hết nói

Thức dậy thì ngáp thế này. Không khách khí lịch sự gì hết
 Ngưởi thấy mùi gì là hóng cổ lên thế này

Còn lười quá thì lại tiếp tục nằm ườn ra thế này
Lúc lớn rồi hai con mắt cứ hí hí như vầy làm như ngủ nhiều quá không mở lên nổi
Bây giờ đã lớn thế này rồi. Đẹp trai hơn, lông mượt hơn. Chỗ ngủ cũng nâng cấp lên. Bây giờ chỉ thích ngủ trong máy giặt :))
Tính tình cổ quái hơn. Thích ăn hơn. Thích cắn người hơn
Mèo vàng: "Lè lưỡi hù cho hết hồn nè" =))

Còn đây là anh em của mèo vàng. Nghĩ lại nếu vẫn ở nhà mình thì chắc cũng lớn hết cả. Không biết mấy em sống có vui vẻ không, mỗi ngày ăn có đủ 3 bữa không? Hi vọng mấy em mỗi ngày được ngủ, mỗi ngày được ăn, không phải lo lắng gì, tối thích còn có thể đi chơi nữa, như vậy lài chị vui rồi. :X
Con này đang "phê" nên nhìn rất èo uột =))
con tam thể này dễ thương lắm lắm :X


Hi vọng mọi người có thời gian xả stress vui vẻ. Cuối tuần vui vẻ trẻ khỏe :)). Tuần mới cũng may mắn nốt!























Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét