Tổng số lượt xem trang

Thứ Tư, 30 tháng 3, 2011

I wish you love


http://www.youtube.com/watch?v=MndikiOSJVo

Chiều nay ngồi coi phim thần tượng (đừng la em nó nha :P). Cảnh tượng hãi hùng là thế này: 

1. Trai A yêu gái  nhưng bị đá => đau đớn quằn quại, lái xe tông mất trí

2. Trai B yêu gái nhưng bị đá vì gái phải lấy trai A => đau đớn quằn quại, bị tai nạn hôn mê bất tỉnh

Một mối tình tay 3 tâm thần! (í, vẫn coi vì nam chính đẹp trai :P)

Nữ chính yếu đuối không xác định rõ ràng tình cảm, dây dưa cà chua => đáng đánh đòn và cho đi học một khóa tâm lý. Nam A, nam B cho đi học 1 khóa kiềm chế tình cảm hay cho vào trại cải tạo để đừng phá hoại của công. 

Với những người đang trải qua heart-break: vâng, đây là một dạng cảm xúc các bạn nên trải qua. Đừng sợ hãi, cứ đau khổ đi. Mỗi người có 1 cái hạn của nó. Tui 3 năm quên được anh 7 năm quên được. Cái cuối cùng là sau 1 thời gian chúng ta sẽ hết heart-break và có thể yêu tiếp => Fight for it! 

Với những người đã trải qua heart-break: Chúc mừng. Mong sớm nghe tin zui nha :))

Quay trở lại chuyện trai B ở trên. Bị người ta cho de thì thôi, không cần hành hạ bản thân như vậy. Tự sát vì tình? Ngu không tả nổi.(Anh chỉ được điểm cười đểu + hot body  thôi đó! :P)

Đáng lẽ sau khi bị cho de, càng đau khổ càng phải sáng mắt, nhìn cho rõ, phân tích cho logic vì sao mình bị cho de, mình có đáng phải đau khổ vậy không. Sau đó nhanh chóng đứng lên hạnh phúc hơn cho người de mình sáng mắt =))

Hôm nay đi ăn sinh nhật về, lúc chạy xe nghe bài hát này tự nhiên trong lòng nghĩ: ây zà, phải chi mọi người trên quả đất mập ú này hạnh phúc có phải hay không. Không còn phim tình cảm sướt mướt chết chóc, các tác giả cũng cạn kiện ý tưởng (há há). Thiên hạ thái bình, mọi người nắm tay nhau tung tăng tung tăng tận hưởng một cuộc sống viên mãn.

Nhưng mà bởi vì chuyện nó không thể thế, cho nên mình lấy 10 phần công lực may mắn cầu mong cho mọi người trên quả đất này được hạnh phúc. Nhớ đó, sau khi hạnh phúc rồi nhớ đến cống cho mình mấy bịch bánh tráng là được :)). 

Hề hề, hôm nay bánh kem rất ngon! Nhưng phải hãm lại, quá béo ú rồi bưởi à T_T. Mọi người coi, mong cho mọi người happy như thế mà tui có niềm vui cỏn con là tham ăn mà cũng không được nữa, coi tui có bất hạnh không chứ T_T 

=)) Cả tuần vui vẻ :D

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét