Tổng số lượt xem trang

Chủ Nhật, 13 tháng 3, 2011

vui rồi!!!


Ê, tự nhiên thấy vui ghê :D. 

À, mỗi khi coi tin tức về Nhật thì vẫn thấy buồn và lo, nhưng hôm nay có chuyện vui nè. Chiều nay lúc đi đường tự nhiên nhận được điện thoại của thầy Matsushita, tự nhiên mừng rơi nướt mắt, không nói được gì nhiều. Thầy về Nhật lâu rồi, nhận được email của mình (tại dùng email cũ nên thầy k đọc được) nên gọi điện cho mình. Thầy nói thầy và gia đình vẫn khỏe nên mình cảm thấy nhẹ nhõm vô cùng (Thầy ơi, vì thầy mà em sẽ chuyên tâm cố gắng học tốt tiếng Nhật, mặc dù em muốn lắm ở công ty...phương Tây :D). Vậy là bạn bè nói chung đều ổn hết. Phước đức! Tối nay nói chuyện với dì thì nhà chú bên Nhật cũng an toàn, không sao cả. Cảm thấy vui vẻ tập 2. :D

Tự nhiên mình nghĩ, thỉnh thoảng quan tâm đến người khác một chút, bản thân vừa cảm thấy nhẹ nhõm, vừa thấy hạnh phúc ấm áp nha. Mình thật không chuộng kiểu mở miệng ra nói trước mặt đối phương nên thấy gửi 1 cái email, gửi 1 tin nhắn là phương tiện giao tiếp tốt nhất rồi. hihi. (hê hê, nghĩ sau này người yêu của mình thiệt thòi dữ lắm vì mình không thể nào nói với anh ta những lời ngọt ngào hay 3 chữ í í, tội lỗi tội lỗi nha). Ây zà, mọi người cũng đừng lên án tui quá, mỗi người có cách quan tâm riêng mà, không phải cứ trốn không gặp là cạn tình cạn nghĩa đâu à. :P

Trời ơi vui quá, tâm trạng tự nhiên lâng lâng, có lẽ adrenaline rất cao rồi, thôi phải đi ngủ sớm, mai dậy sớm, làm một ngày bận rộn và thành công nha! Chúc mọi người luôn vui vẻ, luôn hạnh phúc, bình an. Nói chung, xung quanh thiên hạ thái bình, cùng nhau sống hạnh phúc là được nha ==> đây chắc là tâm nguyện lớn nhất của mình á. 

Ồ hohoho, nói nhảm xíu, hình như mình đang ở thời kỳ "dậy thì tâm lý" hâm mộ trai đẹp, mê trai đẹp, thích coi phim thần tượng, ặc ặc, hay có khuynh hướng té xỉu trước trai đẹp. Nặng lắm rồi, nan y rồi =)). Giỡn thôi, dạo này đang cọi phim "Bong bóng mùa hè" trên HTV7 lúc 5h chiều. Hahahaha, nói thiệt coi phim vì thích anh Hà Nhuận Đông nha. Hồi đó đóng Lương Sơn Bá nhìn ngố chết được hahahha. Mà mình chết anh này vì ảnh ngố. Phim này ảnh đóng 1 trong 2 nam chính và kiêm producer. Phim thần tượng coi cũng thấy mắc cười, nhưng thích nhất phong cảnh với nhà cửa. Ôi chà, bi giờ phim thần tượng Đài Loan có khác với hồi F4 nha. Đúng là đẳng cấp khác à. Nam chính 2 là Huỳnh Hiểu Minh đóng. Mình chắc là ai cũng thích anh này, nhưng mình hoàn toàn miễn dịch nha. Người gì được có cái miệng cười đểu :P. Đẹp trai quyến rũ thì vẫn k bằng Hà Nhuận Đông mặt đơ đơ nha. 

Ây za, vui quá đi mất. Mọi người, cả tuần vui vẻ nha. Đi đường cẩn thận an toàn, sống hạnh phúc nha :)). (với lại ăn những gì mình thích, xem những gì mình mê, ngắm trai đẹp theo gu....). Thôi ngủ sớm mai dậy sớm nào :D

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét