Tổng số lượt xem trang

Chủ Nhật, 3 tháng 4, 2011

Tuần mới vui vẻ!

 (thèm quá đi mất, chảy nước miếng -ing)

tèng teng! Lại một tuần mới :D

Không biết nói gì hơn, lại chúc mọi người một tuần mới khỏe mạnh vui vẻ, tràn đầy sức sống nè :))

Thời gian trôi qua thật là nhanh, thứ 2 rồi đến cuối tuần, có bao nhiêu thứ phải làm. Mỗi ngày thức dậy nằm lăn qua lăn lại nói với con mèo nằm cạnh mình: "Lại thêm một ngày mới rồi. Sống cho tốt vào!". Mỗi ngày có nhiều thứ phải hoàn thành, phải coi, phải viết, nhưng lại...không có nhiều thứ để ăn lắm. T_T (khóc thành sông thành bể). 

Nhưng mà mình rất vui nha. Mọi người chắc ai cũng như mình há. Cả tuần vui vẻ nha.

Cứ một ngày trôi qua lại nhích dần đến 2012, mọi người có sợ không. Nhiều lúc mình nghĩ, chết thì cuối cùng cũng chết, nhưng mà..... Lúc đó mới 22 tuổi đã chết...ôi, còn rất nhiều bánh kem, kem lạnh, bánh tráng, các loại món ăn đường phố, trà sữa, gà rán, hamburger, pizza, nuôi xào...vân vân và vân vân con vẫn chưa được nếm qua. Còn vô số loại cà phê sữa với hương thơm béo ngậy, lại còn những món nướng cay mới nhìn đã chảy nước miếng....22 năm ăn vẫn chưa đã, thế mà đã tận thế! Bất công quá mr.Sky.

Cho nên trong nội tâm mình đã có một cuộc đấu tranh tâm lý dữ dội.

Bưởi thần tiên: làm ơn chỉnh đốn lại mình đi. Ăn ăn ăn ăn, suốt ngày ăn. Ăn nhiều cho béo phì, tắc mạch máu, máu đầy mỡ rồi lăn ra chết mới vui à

Bưởi quỷ: con kia nói hết chưa. Cuối năm 2012 mày phải bay lên thiên đường hay địa ngục tao không cần biết. Địa ngục chỉ có giòi ăn, thiên đường là không ai ăn uống. Mày không ăn bây giờ thì ăn lúc nào. Now or never, bài hát này mày đã nghe chưa. Ăn ăn ăn, ta muốn hôm nay phải ăn, ngày mai phải ăn. Vui chơi phá phách muôn năm!!!

Chị Bưởi dĩ nhiên tâm hồn thánh thiện trong sáng đã không bị bạn Bưởi quỷ đè bẹp (mặc dù đôi khi chị ý thèm quá lấy tay nhón nhón mấy thứ =)), thôi tốt khoe xấu che không nói nhiều)

Tóm lại, sống tốt sống khỏe, sống bận rộn mỗi ngày, đó chính là hạnh phúc nha !!!:D :))


Đầu tuần vui vẻ nè!


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét