Tổng số lượt xem trang

Thứ Bảy, 9 tháng 4, 2011

Fighting!!!



Áaaaaaaa. Không thể tưởng tượng được đã cuối tuần nữa rồi. Từ sau động đất ở Chile trục trái đất bị lệch, nghe nói thời gian một ngày ngắn lại. Chẳng lẽ sau động đất ở Nhật nên địa lý thay đổi hết, trái đất cũng quay nhanh hơn á T_T. Mình chả còn khái niệm gì về thời gian hết. Hôm nay được nghỉ dạy thêm vì chị học trò đi làm bù. Sau đó mới phát hiện mấy bữa nữa là giỗ tổ Hùng Vương rồi. Áaaaaaa (tập 2) 

Mấy nay ngồi phịch ở nhà viết khóa luận. Sáng gặm khóa luận, trưa triều tối khóa luận. Cũng không tệ lắm vì mình vốn thích nghiên cứu khoa học (hề hề). Ây dà nhưng mà không ngờ nó tốn thời gian đến vậy. Nghĩ đến mấy đứa đi làm tối về viết phải khen một câu khâm phục nha. Hồi đó đi thực tập, chiều về mình mệt chết ăn còn không muốn, chỉ lăn ra ngủ. Gỉa sử bi giờ vừa thực tập vừa viết chắc mình chỉ le lưỡi hay lăn đùng ra....giả chết =)). Người ta làm được nhiều việc một lúc sao mình chỉ làm được một việc nhỉ. Ví dụ vừa ăn vừa 8 nhất định không catch-up được với chủ đề, chỉ có nước nói cho đã rồi ăn một lèo. 

Nghe nói nữ có khả năng làm nhiều việc 1 lúc còn nam giới thì chỉ làm 1 việc thôi => á, chả lẽ mình sắp chuyển giới rồi T_T. Mấy nay mình cũng tự nhận mình hơi có ác cảm với nam giới nha, coi phim trên TV thấy trai không đẹp lập tức chuyển kênh không cần tốn thời gian. Thêm nữa, dạo này có rất ít nam chính khiến mình phải mở to mắt mà thưởng thức => chẳng lẽ là bị lãnh cảm + triệu trứng "tiền bà cô già khó tính" :)))) (chết cười mất, có trách thì trách trai đẹp quá ít nha, không thể trách mình)

Hì hì, tình hình là thế này. Nhất định trong dịp lễ này ngoài đi chơi ăn uống với nhà, mình sẽ ở nhà viết cho xong khóa luận. Sau đó ngồi tỉ mỉ tẩn mẩn mở từng tài liệu thu thập được kiểm tra lần hai. Sau đó sẽ đọc lại từng đoạn kiểm tra từng chi tiết chỗ nào đọc không thuận nhất định phải sửa. Mình nhất định là ghét copy-paste rồi. Tinh thần làm nghiên cứu từ hồi Eureka đã ăn sâu vào...máu (phải không, hay là mới ngấm vào biểu bì da thôi :D), nên mình rất bị dị ứng với kiểu viết bài không trung thực. 

Với lại đứa con này là mình sinh ra, cho nên không muốn nó mang tiếng bị đạo văn. Cho nên phần phân tích số liệu mình nhất định viết cho tốt. Sau đó nhờ gà con và mr. Q hay ai rảnh rỗi hứng thú ngồi đọc. Con gà thì học văn nên nhất định chỗ nào nó không hiểu mình sẽ viết lại. Mr. Q thì hồi đó hứa đọc bài cho mình (hê hê mình nhớ hơi bị dai nha), mr. cũng không học kinh tế nhưng mình rất tin tưởng vì mr. í đã từng học du học thạc sỹ, viết khóa luận, làm nghiên cứu, còn có bài báo đăng trên tạp chí khoa học quốc tế nữa. Nhưng trước khi đưa nó ra thẩm định mình nhất định phải chuyên tâm viết cho thật tốt. HỪ! TINH THẦN NGHIÊN CỨU ĐANG SỤC SÔI!!!

Thêm nữa vì ông thầy hướng dẫn mình rất khó tính. Thầy rất logic và lại hay nhận xét đúng (mà đau nữa) nên mình rất sợ nộp bài mà bị ổng chê. huhuhu.

Dài dòng quá, tóm lại lên lịch là như thế. Sau khi viết xong cũng nên đi ăn chơi và đến sinh nhật gà con rồi. Đến lúc đó tính sau. Bây giờ thì cố cho xong mấy ngày nữa thôi. Aja Fighting!!!

Mọi người, cuối tuần vui vẻ, đầu tuần vui vẻ, nghỉ lễ vui vẻ, cả tháng vui vẻ!!! :D

P/S: Đang uống sinh tố mới nhớ ra chưa báo tin vui. Hahaha, con mèo nhà mình thứ 2 vừa rồi mới sinh. Sinh đôi nha. 2 con màu lông y như mẹ nó, tức là mèo mướp. Như thế thì chắc k có nhiều cơ may ở lại nhà, nhưng mình vẫn đấu tranh đến cùng, kéo dài thời hạn cho bọn chúng. Bọn này chưa mở mắt nữa, toàn ngủ. Mà giờ mèo nhà mình có mốt mới hay sao á, toàn ngủ trong máy giặt. Có lẽ nên mở hết tất cả cửa máy giặt ra để bọn chúng thích cái nào thì chui vô cái đó (tự nhiên nhớ đến capsule hotel bên Nhật :D). Con mèo mẹ thì đáng ghét, thấy mình lại là bắt đầu chiến dịch giấu con. Hừ, mày giấu được chị à. Chị là mẹ nuôi nó nghe chưa. Còn dám giấu thêm lần nữa chị sẽ...giấu con cho em khỏi kiếm luôn! 

Hình dưới đây là lúc ngủ sau khi bú mẹ. Dễ thương quá dễ thương quá. Mèo anh đuôi dài tính tình im lặng không thích la, mèo em đuôi cụt, mập ú, mỗi lần bế lên là la to không chịu nổi. 




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét