Tổng số lượt xem trang

Thứ Năm, 7 tháng 7, 2011

chuyện vui đi làm

Một người mới chân ướt chân ráo đi làm có rất nhiều thứ để khám phá. 

Mỗi công ty có một nét văn hóa riêng. Con người trong công ty có một bản sắc riêng. 

Cái mắc cười chính là...không ngờ lại có thể gặp những chuyện hết sức hết sức buồn cười, làm mỗi ngày đi làm đều thấy vui vẻ =)) 

Ôiii cười đau cả bụng rồi cá mập ơi =))))

--------------------------------------------------

Nhân vật đều tiên mình và cá mập để tâm lưu ý chính là Teacher. 

Tại sao gọi là Teacher. 

Đó chính là mỗi khi gặp Teacher, teacher sẽ tuôn một câu giáo huấn, gọi là instruction

Mà bạn cá mập thì lãnh đủ mấy lời giáo huấn đó. Một lần thì nói không được mang dép bông trong office. Một lần thì không được ngồi ăn trên xe. Lần khác thì là cách xếp dĩa lò viba... vân vân và vân vân. 

Ơ, nhưng sau 2 chúng em học sinh vẫn thấy Teacher mang dép tung tăng trong office, vẫn thấy người ta ăn trên xe mà :p

Chuyện hay ho còn ở trước mắt. Đó chính là mình và Teacher đặc biệt có duyên. 

Có duyên ở chỗ mỗi lần mình ngước mắt nhìn chỗ nào là y như rằng chỗ đó Teacher đang đứng (hay là đang đi tới). Ví dụ như:

1) Thường các buổi sáng mà bạn bưởi béo nhà ta giương mắt nhìn từ cửa xe sẽ thấy Teacher lon ton chạy về phía xe. Bạn cá thì không có niềm vinh dự được phát hiện ra Teacher, chỉ có mình thôi. 

2) Hôm nay phải gọi là cực điểm: Sáng giương mắt ếch thấy Teacher qua cửa xe. Vào ăn sáng giương mắt cũng thấy chỗ Teacher ngồi. Một lát sau ngẩng đầu khỏi ly ngũ cốc đã thấy Teacher lù lù trong nhà ăn. Lát nữa Teacher lại gặp chúng em đánh răng trong nhà vệ sinh. 

Mọi chuyện chưa dừng ở đó!

Buổi trưa lết lên lầu ăn cơm, khấp khởi mừng vì thấy lần đầu tiên không thấy Teacher. Vậy mà...

Lúc đi qua Circle K mua kem ăn, vừa định bước ra thì thấy Teacher đã lù xù xuất hiện. Vẫn chưa hết...

Lúc đánh răng ăn trưa xong mở cửa nhà vệ sinh lại thấy Teacher lù lù đi vào. 

Mẹ ơi, con phải nín nhịn kinh khủng mới không cười toáng lên. Con với con cá phải đi cho nhanh, chạy thoát ra một chỗ xa xa cười cho hả. 

Thật là có duyên mà. Mà theo như là bạn cá mập đây chính là ÁC DUYÊN =)))

Ôi ác duyên. Tuần sau con được phân về phòng của Teacher rồi, đừng nói là con sẽ được sắp ngồi đối diện với Teacher chứ :)))


----------------------------------------------------------------------------

Bạn cá mập thì nói mình trông sẽ happy hơn nếu có bồ

Mình nói mình không cần có bồ để happy, mình happy sẵn rồi. Nhưng nghĩ lại hôm nay 7/7 số cũng đẹp nên nói với nó: Hôm nay  mà chàng trai nào đến bắt chuyện với ta thì ta sẽ consider người đó

Bạn cá nói: Trai đẹp thì không sao. Ta chỉ tưởng tượng ra lỡ lát lên xe Teacher hỏi ngươi 1 câu thì cả đời ngươi khó sống 

Mình nói: Ôi có lẽ mình sẽ gặp Nightmare suốt

Ká nói: Nightmare gì, daymare luôn chứ ở đó. 

Mình nói: Trời ơi mỗi lần gặp Teacher ta phải kiềm chế dữ lắm. Lỡ hôm nào không kiềm được mà phì cười ra trước mặt Teacher thì chắc mình bị chiếu tướng =)))

Sau đó hai đứa ôm bụng cười ngặt ngẽo trên xe. Mặc dù trên xe cũng nườm nượp người ngồi. 


Nhưng may quá chả ai hiểu 2 tụi mình nói gì. 


Cùng lắm là nghĩ con nhóc tưng tưng chơi thân rồi điên như nhau thôi =))))


Team của mình hình như là số hưởng. Từ lúc Training đến vào làm. Bắt đầu là ăn, quá trình cũng ăn, cuối cùng kết thúc cũng ăn. Mầm mốm ăn kiêng diet của mình sau mấy phi vụ party này như cây non trước gió.... =))


Đi làm thật là vui. Mắc cười chết được. Bữa nào kể thêm mấy chuyện khác. Giờ đi ngủ. 

Nhanh thật, mai là cuối tuần rùi a. Mọi người, cuối tuần vui vẻ :D





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét