Tổng số lượt xem trang

Chủ Nhật, 3 tháng 7, 2011

hehe

---------Tuần mới rùi!

Không hiểu sao cứ xong 2 ngày cuối tuần mình lại cực kỳ phấn chấn. Hừm, giống như hơi bị...phấn khích thì phải. Cảm giác thứ 2 sẽ là 1 chương mở ra, bắt đầu lại, hehehe. Hoàn toàn không có cảm giác Monday Blue như trên tivi nói. Có lẽ ăn chơi cũng hơi nhiều, xả tress, gặp bạn bè nên cũng vui vẻ, tâm tình nó mới thoải mái. 

Hôm nay mình cũng đã được khai sáng...1 phần =))). Cám ơn ML :D

Ăn chơi gặp bạn bè 8 qua 8 lại, nên bỏ bê blog qué, sorry :))), mình đã nói mình rất làm biếng mà.

Tuần mới rồi, chúc mọi người có nhiều năng lượng bắt đầu 1 tuần mới tốt đẹp. hahahha. Mục tiêu chính là: kiếm tiền, kiếm tiền, kiếm nhiều tiền hơn nữa...để mua nhà, mua xe hơi hay gửi tiết kiệm (tùy) =))

-----------------------------------------------------------

=-=. Có chuyện này mình phải ghi lại, coi như kỷ niệm: 

Mẹ nói chuyện với con gái:

Sắp tới đám cưới một người bạn của anh họ. Anh này lấy 1 chị ở dưới Đồng Tháp

Mom: Đám cưới xa như vậy đi cũng cực
Con gái: (đang ủi đồ) .....ồ (lơ đãng hỏi)
Mom: Con sau này lấy chồng xa mẹ cũng lười đi thăm 
Con gái: Hừm, con trai Nha Trang Đà Lạt mình đã chê gần (vẫn típ tục ủi đồ)
Mom: Chả hiểu bọn trẻ tụi mày. Con gái TP đi lấy trai tỉnh, trai TP đi lấy gái ở quê
Con gái: (chuyển sang ủi cái cổ áo) Thì con trai TP rõ ràng là có vấn đề! 
Mom: Có con có vấn đề thì có! 

Mọi người nghĩ xem, mình có vấn đề ở chỗ nào chớ. Quen 1 người cùng nơi chỉ loanh quanh đi mấy chỗ. Hè về Tết đến cũng không có cảm giác náo nức mua vé về quê, đi mua đồ xem nên mang gì về nhà cũng không hề biết. Hai người cùng một chỗ chắc sẽ có đoạn đối thoại thế này:

- Anh có biết Hồ con rùa ở đâu hem?

- Biết

- Anh có đi Dinh độc lập chưa?
- Đi mấy lần rồi

- Anh đi nhà sách Nguyễn Huệ chưa?

- Chục lần rồi

- Vậy chỗ nào anh chưa đi?

- Thì mấy tỉnh thành khác vẫn chưa đi hết

- Ồh. Vậy anh nên quen con gái tỉnh khác để bổ sung kiến thức đi. Em cũng phải kiếm anh nào xa xa để bổ sung kiến thức. 

-Ồ, ý kiến rất hay. Mình cứ làm vậy đi. 

- Được, chúng ta chia tay đi 

=)))))))

----------------------------------------------------------------

Giới thiệu mọi người mấy câu anh văn hay ho mắc cười mình đọc được neỳ (Mọi người đoán xem nguyên bản của câu đó là gì :D):

1) Love makes the world..grow in population

2) Absence makes the heart...go yonder (find other place to go)

3) All's fair in love and...fighting with your brother

4) Love is blind...but marriage opends the eyes

5) Any friend of yours is a friend...of yours

6) A friend in need is a .....friend to avoid

7) The best of friends must...find their own apartment

8) A woman without a man is like a fish without a...bicycle

9) The course of true love...won't earn you any college credits. 



HAHAH. Tuần mới rồi. Mọi người, cả tuần vui vẻ nha :))

Nhớ là phải làm việc chăm chỉ á :D

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét