Tổng số lượt xem trang

Thứ Tư, 29 tháng 6, 2011

cố lên!

Mọi người có khỏe hem =))

Dạo này ăn chơi zữ quá cũng lười lên mạng. Tối thì đọc sách, nghe nhạc. Cũng học 1 ít. Nhưng mà người ta nói vừa đi làm vừa học quả là 1 sự cố gắng khủng khíp. =)). Nhiều khi bùn ngủ quá vừa mở sách ra đã díp cả mắt lại. Lười hết chỗ nói

Hôm nay mình gặp lại bạn cũ lớp 3. Tự nhiên cảm thấy rất vui. Nhiều khi bạn bè không thể dùng 1 chữ thân hay không thân mà đánh giá. Có những người bao nhiêu năm không gặp, chỉ gần nói chuyện một lúc là có thể cởi mở nói đông nói tây. Mình chuộng kiểu như vậy. Cảm thấy bạn bè tốt nhất là tự thân phát triển. Vài năm vài tháng gặp lại cập nhật tình hình. Lại thấy thân hơn nhiều người cứ gặp ra rả trên mạng. Mình thật khó hiểu. 

Không biết bạn gái khác thì sao. Mình chi thấy những bạn gái của mình, 1 năm, 3 năm, 4 năm không gặp, chỉ cần trước đó hợp nhau thân nhau, thời gian sau đó có trôi qua bao nhiêu thì khi nói chuyện lại cũng cảm thấy dễ chịu. Nói những thứ mình muốn nói, không phải sợ hay suy nghĩ trước sau. Thật là thoải mái =)). 

Hôm nay mình cũng bất bình quá. Sao gặp lại dám nói mình không thay đổi gì hết. Nói mình kiểu tóc cũng có kiểu từ hôi đó giờ. Hổng dám :P Ai biểu pà gặp đúng lúc tui cắt tóc chi =))

Lúc viết bài này đang nghe bài này. Lời nhạc chả ăn nhập quái gì tâm trạng hào hứng hết. Thôi cứ nghe đi cho vui tai =))


http://mp3.zing.vn/bai-hat/Cry-Me-Out-Pixie-Lott/IW6I8CDD.html


-----------------------------------------------
Nói sao nhỉ. Mình hi vọng bạn bè xung quanh mình ai cũng hạnh phúc, có thể kiếm được tình iu chân chính, lúc nào cũng happy. Tự nhiên mình cũng happy theo =))). Rồi ai có giấc mơ hoài bão gì cũng nhất định thành sự thật. Làm nên sự nghiệp lớn sẽ vui vẻ hạppy, mình cũng happy theo. Coi như mình ba phải đi dựa vào happiness của người khác đi. Chả sao hết. Mơ ước to tát hiện tại: mãi mãi không chiến tranh. Mọi người sống happy vui vẻ. HAHAHAHA


Đầu tuần vui vẻ mọi ngừoi!

P/S: nếu có ai hỏi mình đi làm thấy thế nào. Câu trả lời là rất mệt rất nhiều việc. Nhiều lúc tưởng không thể làm hết. Nghỉ 1 tiếng cũng ăn 30p là muốn chạy vô làm cho sớm để chiều về sớm. Nói theo kiểu người ta hay nói là "bóc lột kiểu tư bản" còn mình là dân đen tự nguyện cam chịu bóc lột một cách rất happy =)). 

Nhưng chắc mình bịnh. Càng nhiều việc mình càng hăng say. Cảm thấy rất vui. Cả chuyện làm xong chạy trối chết ra thang máy đi xuống bắt bus cũng mắc cười. Lại còn bạn ká mập kề vai sát cánh, hai người cùng chăm chỉ làm việc, cùng động viên nhau. Cho nên bận rộn mấy, vì tương lai sự nghiệp, mình nhất định cố gắng hahaha. 

Những chị bạn lớn tuổi mình luôn nói khi bắt đầu đi làm, quan trọng là kinh nghiệm. Mục tiêu của mình và cá mập là làm hoàn hảo mọi việc được giao, mà còn làm tốt nữa. Mặc kệ người khác có lườicó trốn việc, mình với ká mập đã có mục tiêu, hai đứa rất định cố gắng. Hi vọng 2 chúng ta đủ sức khỏe chiến đấu đến cùng hahaha. 

Mỗi ngày đi làm ngồi trên xe nhìn ra ngoài thấy nhiều xe hơi xe gắn máy cứ nối đuôi nhau. Nhiều người cùng đi làm, cùng lao động. Mỗi người một nghề nhưng cùng một mục tiêu chung: làm cho bản thân và gia đình ngày một giàu hơn. Mọi ngươi cùng cố gắng nào !!


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét