Tổng số lượt xem trang

Thứ Tư, 1 tháng 6, 2011

Khách qua đường, vội vãChương 4 (không có nội dung gì + 8 vớ vẩn)

Từ nguồn mình dịch thì đến chương 3.3 là hết quyển 1. Quyển 2 chia từ chương 5, chương 4 không có vì hình như tác giả dùng để thông báo truyện đã ra sách. Mình lười dịch nên dùng entry này nói nhảm. Hhi` hi`

Hôm nay 1.6, mọi người có vui không? Bữa giờ 2 tuần training hết ngồi trong phòng nghe giảng rồi lại thực tập trên hệ thống. Về bàn ngồi lại đối diện với cái màn hình vi tính to oạch, hết search rồi lại đọc trên máy rồi lại đánh máy rồi lại học... cho nên về nhà mình sợ mở máy chết được =)). 

Mình đang lười chứ không sẽ up hình từ bàn làm việc của mình có thể nhìn thấy cầu Ánh sao. Hahahha. Ai có nhã ý muốn gặp thì một ngày đẹp trời đi ra giữa cầu Ánh Sao, đứng đó khoa chân múa tay, nhảy loi choi loi choi, mình từ office nhất định sẽ nhìn thấy ah~ =)). 

Mỗi khi bước vào chỗ mới nào mình đều đi vào WC trước. Bởi vì WC ở đây rất xịn nên mình cảm thấy rất hài lòng => Mình sẽ làm ziệc tốt thui hahahah. Bữa nào mình phải tắm thử phòng tắm mới được!

Ngày đầu tiên đi làm có sự tích thế này. Đi giữa đường phát hiện ra mình mang cơm theo mà quên mang muỗng. Cho nên cắn răn cắn cổ mua 1 hộp xôi lấy 1 cái muỗng nhỏ. 

Vì lo tìm chỗ bán xôi nên lúc chạy ào ra Kumho thì shuttle bus cũng vừa chuyển bánh. Mình chạy theo la í ới í ới => thu nhận toàn bộ sự chú ý của anh chị nhân viên. Lúc sau ngồi bên cạnh một chị làm bên Internal Audit, hai người ngồi nói chiện đến khi xuống xe (Thế đấy, mình có duyên với audit thế cơ T_T, tại sao mình lại chưa gặp con trai audit nhỉ, nghe nói là rất đẹp trai mờ...:D)

Không chỉ WC cool mà nhà bếp cũng tuyệt nốt. Có một chục cái muỗng cho mình xài, mấy tá ly cho mình uống nước...tóm lại ngày đầu tiên đi làm ngơ ngơ ngáo ngáo vậy đấy =))

Công việc vất vả vẫn chưa bắt đầu. Cảm nhận đầu tiên: môi trường chuyên nghiệp, nhân viên thân thiện, tốc độ làm việc chóng mặt, quá nhiều thứ để học và rất nhiều cơ hội phát triển nếu thật sự cố gắng. Cố lên bb!

Hôm nay chúc mừng bạn cá mập cũng đã vào đội. Tội nghiệp kưng đi phỏng vấn bị sốt cao phải chịu mưa, rồi bị bể bánh... Thôi cái số lận đận từ nay kết thúc nha. Vào chung team rồi chúng ta cùng cố gắng! Một tương lai tươi sáng đang chờ chúng ta. YEAH!

Mình đi ngủ đây. Chúc các bạn cả tuần zui zẻ :D

p/s : Dạo này trên FB của mình có mấy câu status tình yêu. Đại loại như người thất tình thì than thở tự vấn lương tâm, người không có người iu thì hùi hụp, người đang có người iu hết mực thì lại nghi ngờ tự hỏi anh ta thật sự thế nào. Mình là tự do dân chủ, cố gắng không phán xét ai. Mình chỉ thấy ít ai là hài lòng với tình trạng hôn nhân của mình cả nhỉ =)). Mình theo chủ nghĩa "bèo dạt mây trôi", sùng bái lời của Ped: "The one will come", theo phong cách "há miệng chờ sung rụng", cho nên hiện tại mình thích đi coi tình yêu của người ta, gọi là học mót chút kinh nghiệm =))))). 

Nhưng mà thật sự mình nghĩ: 
1) Chữ LOVE nó rất bao la. Tình yêu thương cha mẹ, bạn bè, gia đình chứ đâu riêng tình cảm trai gái. Những cái đó tồn tại 20 mấy năm rồi. Cho dù các bạn có yêu bạn trai thì thời gian đó chỉ là 1,2 năm. Nếu có thất tình, đừng đau lòng quá. Cũng đừng cạn suy hành hạ bản thân hay buông thả chính mình. Gia đình là quan trọng, cho nên hãy dành cho gia đình % tình yêu lớn nhất bạn có thể! 

2) Một khi đã đi làm rồi=> phải lo quá nhiều thứ, còn phải học quá nhiều thứ => quá mệt => mệt đến nỗi không buồn cãi nhau với người yêu hay không thèm yêu luôn =))))

 Mình hi vọng anh chồng tương lai của mình cũng suy nghĩ như mình. Bây giờ lo làm việc xây dựng cuộc sống. Không ngó trước ngó sau, chỉ quan tâm đến ba má gia đình. Sau đó một ngày đẹp trời năm 27 tuổi mình và anh ta gặp nhau ở một nơi đẹp đẽ ==> tình yêu từ kiếp trước hay tình yêu sét đánh cũng được => BÙM! Hai người chết ngắc. Một tháng sau làm đám cưới! 

 Sau đó cả hai sống vui vẻ hạnh phúc đến đầu bạc răng long, cùng nhau nuôi con, cùng nhau đi du lịch thế giới  và anh ta mỗi khi đi công tác phải mua quà về cho mình (hắc hắc) =)). 

Nhảm quá, mau đi ngủ thôi!

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét