Tổng số lượt xem trang

Chủ Nhật, 19 tháng 6, 2011

tuần mới rồiiiiii!

Hello!

Định siêng năng ngồi post đến đoạn anh chàng Trình đẹp trai xuất hiện. Nhưng mà....

......

Thôi mọi người cạp đầu mình đi. Mình lười quá...phải đi coi Fantastic Mr. Fox đây. hehehe. 

--------------------------------------------------------------------------------

Tuần này không có gì giật gân. Chỉ là thứ 7 vừa rồi đi nhà sách. Đang đứng lựa thiệp thì hai bạn nam rất cao to phong độ đứng bên cạnh mình, vừa lựa thiệp vừa thảo luận. 

Nam A: Phải lựa thiệp nào đây....(thở dài)
Nam B: Lấy tấm có nhiều hoa hồng này đi
Nam A: Ồ, lấy 11 bông hồng thôi. Tặng hoa không được tặng số chẵn
Nam B: Mày mua luôn mấy tấm này để lần sau tặng luôn

Áaaaa. Chuyện gì thế này! Tại sao không được tặng hoa hồng chẵn. Why Why? Mình cũng tò mò nán lại để nghe câu trả lời mà không được. Sau đó mình ngẫm nghĩ, con trai bi giờ theo đuổi bạn gái cũng...công phu ghê ha :))))

Sau đó đến quầy truyện thiếu nhi. Thấy một cặp mặc đồng phục học sinh cấp 2 mà đứng ôm ôm ấp ấp. Dám đứng ngáng đường mình đọc truyện, hứ! Nhóc con, đi chỗ khác chơi! -,-

Này! Con nít hỉ mũi chưa sạch. Lo học đi :P

-----------------------------------------------------------------

Tuần này bạn mình có chuyện không vui. Mình thì nói mấy câu chứ cũng không giúp giải quyết được cái gì. Tóm lại thì thôi cố gắng nhé, cái gì cũng có phương án giải quyết. 


 ngày nào không thấy mấy cặp tình iu ra cầu chụp hình cưới thì hôm đó....trời mưa to =))

Thứ 6 vừa rồi ở lại office làm đến 7h30. Lúc về nhìn qua cầu ánh sao đã lên đèn, một màu xanh biển rồi chuyện sang đỏ rất đẹp. Xung quanh đèn cứ lấp lánh lấp lánh. Nghĩ đến ngày trước đã từng mơ ước có ngày đi làm, trở về nhà muộn, ngồi trong một văn phòng có thể nhìn thấy đèn của thành phố, một cảnh đơn giản vậy cũng thấy happy! 

Giờ thì phải coi lại cái lý tưởng này. Vì MÌNH ĐÓI CHẾT ĐI ĐƯỢC À~~~~~

Tuần sau không chừng phải tăng ca vài ngày. Mình thì willing thôi. Chỉ là nên ăn cái gì nhỉ :(. Tóm lại ăn ít thì giảm mập mà nguy cơ thì bị đau dạ dày. =)))).

Hi vọng mỗi ngày là một ngày bận rộn. Hahahaha. Hôm nay lãnh lương, tuần sau lãnh lương. Quyết định chính thức bắt đầu sống tự lập. À, hì hì, thật ra vẫn ăn cơm ở nhà dùng đồ của gia đình (xấu hổ qua~~~). 

Chỉ là từ nay chi phí bản thân mình quyết định tự lo! Ở nước ngoài bằng tuổi mình là đã ra ngoài sống riêng, thuê căn hộ tự sinh tự diệt. Oaaaa, mình cũng thích sống thử như vậy. Nhưng lỡ nói ra nhất định sẽ bị giảng cho 1 bài rất dài rất dài... 

Vậy nên...cố gắng độc lập hết mức có thể! FIGHTING!


MỌI NGƯỜI, TUẦN MỚI VUI VẺ. :D



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét