Tổng số lượt xem trang

Chủ Nhật, 12 tháng 6, 2011

:)

Hôm nay mình đi ăn đám cưới giùm Mom. Công nghệ tiệc cưới bi giờ phát triển ghê. Rất nhiều màn mới lạ hấp dẫn. Có xe ngựa kéo, múa vũ đạo, mấy phi vụ chụp ảnh thì thôi khỏi nói rồi. Tóm lại là rất màu sắc, rất phong phú. 

Ngồi chung bàn với bạn mẹ, toàn mấy cô đứng tuổi. Chiến thuật của mình là cười hết mức có thể, trả lời câu hỏi đầy đủ hết mức và...ăn hết sức có thể (với một tác phong thục nữ nhẹ nhàng nhưng nhanh chóng :D)

Lúc làm nghi thức có phát bài If We Hold On Together. Trước đây là một bài hát bình thường. Clip thì là cảnh một đám khủng long tung tăng đi chơi. Nói chung là không mấy xúc động. Nhưng mà lúc phát bài này trong hội trường. Một nơi rộng lớn như vậy, nhiều người như vậy nhưng không hiểu sao mình lại thấy cô đơn. 

Ây tóm lại trước giờ mình không cảm thấy cái tính từ này bao giờ. Đi ăn một mình, đi coi phim một mình cũng thấy bình thường. Chẳng lẽ mình lại nhanh đến thời kì thiếu thốn tình cảm zữ zậy sao.

Hừm. Cá mập nói chỉ là cảm xúc nhất thời. Mai đi làm bận rộn là quên hết thôi. Thôi chuẩn bị mai đi làm. Tuần mới vui vẻ nha mọi người. SMILEEEE! :D

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét