Tổng số lượt xem trang

Thứ Ba, 7 tháng 6, 2011

Tình yêu đã về, tình yêu đã về!!!

yeah!

Hôm nay, 07/06/2011. Mình chính thức bị đá ra khỏi Đại hoc Ngoại Thương cơ sở II tại tp HCM. 

Sau một buổi chiều bị chiên qua chiên lại trong chảo dầu bảo vệ. Cuối cùng mình đã tu thành chánh quả, đắc đạo thành tiên. Từ nay bước chân ra khỏi trường, một đi không trở lại (Quên mất, phải đi nộp lại bản cuối, nhưng có lẽ nhờ bạn nộp). 

Cảm xúc thế nào nhỉ? Đó chính là...không có cảm xúc gì cả.  Trời mưa ầm ĩ thê lương, trong lòng mình chỉ thấy như trút được gánh nặng. Thong thả đi nhà sách. Thong thả chạy xe về. Ăn một dĩa nui xào thật to. Uống một chai coca. Gọi điện cho bạn bè báo cáo tình hình. Sau đó thong thả lên mạng chat chít. 

Tóm lại mà nói, Hhahahha, vui thì có vui nhưng cũng chả thấy luyến tiếc gì. 

Ah, chúc cho các bạn sắp bảo vệ thi thật tốt. Cầu cho bạn LA và bạn Sò làm thật tốt. Sau đó nhóm chúng ta có thể đi chơi.

Nghe nói có những hội đồng các bạn bị giáo viên quần cho tơi tả, có bạn khóc. Mình chỉ cảm thấy thiệt không đáng. Thôi không nói dông dài thêm cái chuyện này (biết đâu mình sẽ bị tóm rồi bị đánh rớt không biết chừng: D) . Tóm lại mình là người may mắn. Cám ơn vận may của mình vẫn còn đến bi giờ. Mình hi vọng những bạn chịu đả kích quá lớn hãy vui vẻ và tự tin lên. Trên con đường đời rộng mở, các bạn sẽ làm được những thứ to tát. Đừng để một cái khóa luận giam chân mình lại. 

Mai SN em trai rồi. Trời ơi đau cả đầu. Sao con trai khó mua quà quá. Tóm lại sau hôm nay. Mình chính thức kín lịch ăn chơi đến cuối tuần. Sáng đi làm, tối ăn chơi. Học hả? Miễn cho tuần này đi hahahahha!

----------------------------------------------------------------


Trong tâm trạng vui vẻ, mình muốn nói là từ nay mình sẽ chăm chỉ edit 1 chương truyện. Để thể hiện tinh thần gọi là rãnh rỗi. Nói chung mình cũng muốn kết thúc cho nhanh. Để mấy bạn ra ra vào vào, làm pageview của mình tăng quá mình thật là hốt hoảng. Mình quen ít rồi. Viết blog cho mấy người bạn đọc mà giờ nhiều người vô ghê. Ngại thật. 

Mỗi ngày ráng làm 1 chương. Rảnh thì post, không thì post một lúc mấy chương. Cám ơn ơn các bạn nhiều.

Trên tinh thần là vui vẻ! 

 -------------------------------------------------


Còn niềm zui thật sự thì phải kể đến cái này. Haahhaha




Tình yêu của mình đã về. Hahahaha. Amazon Kindle, Hot pink cover with lighted. =))))))). Vui quá đi mất. Mấy nay nghiện đọc sách rồi. tạm biệt laptop tivi, từ nay em chỉ cần Kindle! 

Phải cám ơn Amazon vì cái special offer rất đúng hẹn, giảm giá đáng kể. Cám ơn papa rất rất nhiều và cám ơn ML đã xách tay nó về cho mình. Cám ơn mọi người..

Đây là graduation gift mà mình yêu thích nhất (hì, thật ra đây là cái grad gift duy nhất của mình :P). Hứa sẽ đọc nhiều sách hay. Dùng nó để học cho tốt. hahahha. Vì nếu học không tốt sẽ bị ai đó dùng chính cái Kindle này đập vào đầu mấy phát cho chết :P


Tóm lại mình cảm thấy mình rất happy, rất đầy đủ, cả tình cảm lẫn vật chất Hahahahha. 

Cả tuần vui vẻ, mọi người



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét