Tổng số lượt xem trang

Thứ Bảy, 16 tháng 7, 2011

A weekend to remember!


http://mp3.zing.vn/bai-hat/A-Thousand-Miles-Vanessa-Carlton/ZWZACUWD.html


Hi!

Mọi người cuối tuần làm gì zợ. Mình hả? =)))))))

Mai mình đi Đầm Sen nước nè. Đi với nhà ngoại, rất đông vui. Hồi đó nhớ cấp 2 trường năm nào cũng tổ chức đi Dam Sen park, sau đó lớn rồi không đi nữa. Bây giờ chắc cũng 7, 8 năm rồi. Cho nên lần này mình rất là excited hehehe. Hè này chả đi đâu được hết, chỉ có đợt này coi như đi chơi hè thui ah (T_T). Để coi, đi lần này mục tiêu là phải có làn da rám nắng khỏe mạnh. Mình thích nhất là...nằm lười trên dòng sông lười hahaha. Phải chi có thể nằm trên phao trôi đi trôi lại nhìn ngắm trời mây, vừa trôi vừa nghe nhạc thì tuyệt. Đáng tiếc đáng tiếc máy nghe nhạc không phải là water-resistant :))

Định viết cái gì đó có ý nghĩa mà không biết viết gì đây. Chỉ cảm thấy thật là happy. Một gia đình lớn happy, một cuộc sống bận rộn nhưng cũng happy nốt. Hi vọng nó sẽ kéo dài hoài, có thể happy hơn càng tốt. Mong cuộc sống mọi người cũng vậy nhé :D

Trên FB có chương trình chia sẻ "100 chuyện tình yêu". Bạn mình có tham gia, lên đó nghía 1 lúc thấy ê cũng vui quá chứ. Ai có bồ bịch người yêu thì tham gia cho vui. Nhìn mọi người chụp hình dễ thương quá chừng. Hóa ra có người yêu hạnh phúc vậy sao hahahaha :D. Mỗi người một câu chuyện, thú vị a. 

Tự nhiên nghĩ, ây dà nếu có người yêu nên chụp hình kiểu nào với người ta đây =)). Tuyệt nhất là hai người đứng ôm hun nhau trước Taj Mahal bên Ấn Độ (minh chứng cho tình yêu vĩ đại bất diệt). Quyết định vậy đi! Sau này sẽ cùng chồng iu du lịch qua Ấn, sau đó hai người cùng đứng ngắm mặt trời mọc ở Taj Mahal hahahahha =))) (lãng mạn quá :D)




Trên trái đất có hơn 6 tỉ người. Xác suất để hai người nhìn thấy nhau là bao nhiêu? nói chuyện với nhau là bao nhiêu? quen nhau là bao nhiêu? rồi để ý rồi yêu nhau là bao nhiêu? Bởi vậy nếu bạn có người yêu rồi thì phải luôn luôn hâm nóng nó nhé. Ai có nhu cầu mình cho mượn mấy cái bình thủy, bếp, nồi hấp, lò nướng .....=)))))))

Bạn Ped dạo này không hiểu quá chi rảnh rỗi hay có tâm sự gì mà rất emotional trên FB. Định hỏi mà lại thấy ngại. Chắc nó cũng không muốn nói. Này bạn Ped, nếu bạn đọc entry này thì bạn đừng có thất thường quá nhé. Tôi chỉ có mình bạn là anh trai để tôi hành hạ, lợi dụng, láo lếu thôi đó. Bạn phải luôn là tấm gương sáng của một ông anh suốt ngày toe miệng cười + thích chê bai humiliating em gái chứ :).

Chuyện tình cảm thật là nhức đầu. Mọi người xem. Con người sống vì cái gì. Tất cả không phải vì 1 chữ "yêu" sao. Yêu gia đình yêu bạn bè yêu công việc. Những cái đó rất dễ yêu. Yêu người yêu mới là khó. Cho nên đi đâu cũng thấy nhan nhản những câu thống thiết trên FB, trên blog, trong truyện, trên mạng.

Giống như học Anh văn 7 năm thì phải giỏi hơn học tiếng Nhật 2 năm. Yêu gia đình, bạn bè, công việc suốt bao nhiêu năm trời thì kinh nghiệm phải hơn yêu một người 1,2 năm rồi. Cho nên mình nghĩ mọi người đừng băn khoăn quá. Vứt mấy cái lo lắng qua 1 bên đi. Cứ như bạn ká mập, vui vui vẻ vẻ tận hưởng tình yêu, những cái nhỏ nhất lại là mấy thứ đáng nhớ và dễ chịu nhất. Hi vọng sớm nghe tin vui từ mọi người =))))))

----------------------
Thôi đi chuẩn bị đồ mai đi chơi coi! Mọi người tuần mới vui vẻ nhá :D :X

------




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét