Tổng số lượt xem trang

Thứ Bảy, 30 tháng 7, 2011

nơi hẹn hò lý tưởng =))

Hôm qua đi về trễ nhưng lon ton đi nhà sách. Mục đích là mua 1 quyển sổ với tượng 1 con mèo mà lần trước muốn mua nhưng không mang tiền :)). 

Hôm đó Mỹ Linh đến hát, vừa đi loanh quanh vừa nghe giọng hát trên lầu. 

Đang loanh quanh khu đồ dán thì thấy một thằng cao cao nhe răng nhìn mình cười cười. 

Hôm đó mình mặc áo thun màu đen, thằng đó mặc áo thun màu đen.

Thông cảm đi, mắt lên độ mà chưa thay kiếng, nhìn lại một hồi...à thì ra thằng em họ.

Tên em họ bằng tuổi với mình, đang đứng nhe răng ở quầy tính tiền. 

Bước lại hỏi nó đang làm gì. Nhìn nó đang tính tiền là thôi hiểu rồi

Anh ấy đến nhà sách tô tượng. Rồi thôi hiểu luôn rồi...



"Bồ đâu, giới thiệu coi" 

"Nãy mới đứng đây đâu rồi ta? Chờ xíu gọi cho. Em!"

Một bé nhóc lon ton xuất hiện. Cười tươi chào: "Em chào chị" 

"Ủa, không phải bằng tuổi hả?"

"Dạ hông em sinh năm 90"

"Ồ"

[Hai đứa nhe răng cười mình]

"Thôi hai tụi mày đi tô tượng đi. Chị đi mua đồ" 

-------------------------------------------

Lúc mua xong đi về. Lon ton qua khu tô tượng xem hai đứa kia đến đâu. Vừa nhìn vào đã thấy một cảnh tượng hai anh chị ngồi tô tượng mà y như ngồi 8 (cực kỳ ồn ào, xem ra rất phấn khích với chủ đề đang nói). Mỗi đứa cầm 1 cây cọ không biết có nhìn không mà quẹt lung tung màu cả lên. Con sâu của người ta mà tô màu cam với xanh dương. XẤU KHÔNG THỂ TẢ! :p

"Bái bái 2 kưng chị đi zề"

[hai hàm răng nhe ra chào mình]

[Đi thêm vài bước nữa]

"Trâm! [Cười tiếp]. Đừng có nói với mợ Sáu nha (mẹ mình)"

"Ngu sao không nói "  [làm vẻ mặt nghiêm túc bước đi, vừa đi vừa liếc đằng sau. Nhìn thấy 2 hàm răng trắng bóng của tụi nó lại tiếp tục nhe ra. Tự nhiên thấy mắc cười không chịu nổi =)). Sau đó nhanh chân chạy về nói mẹ :D]

Thật ra thì em họ mình đã dẫn bạn gái nó về nhà rồi. Còn ăn cơm đến chơi thường xuyên lắm. Nói hay không nói cũng chả phải chuyện gì to tát. hahahaha. 

"Không biết lần sau đi nhà sách còn gặp cặp nào vô tô tượng nữa đây? Anh Tú hay thằng Bi nhỉ =))))" 

"Con mau kiếm thằng nào đi tô tượng chung đi. Ngồi đó mà nói" 


-----------------------------------------------

Cuối tháng nên hơi nhiều việc, thấy hơi mệt. Có khi không nhiều việc nhưng cũng về trễ (ở lại học). Cho nên mình làm biếng online, cũng lười zô facebook, checkmail (Nghĩ lại nếu có ipad thì chắc sẽ siêng online hơn hehe). Hahaha, thôi nếu chiều mai không đi chơi thì post tiếp truyện nhé. sori mọi người. 

Mọi người vào nhà mình sao nhiều thế. Toàn mấy entry lảm nhảm thôi mà. Vào ít lại đi :P. Cũng có mấy bạn đọc blog mình qua Ipad nhoa. Cho hỏi bạn nào dùng Ipad còn độc thân + available hem =))). 

Phải đi coi Grey's Anatomy rồi! 

Cuối tuần vui vẻ nha! :D








Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét