Tổng số lượt xem trang

Thứ Hai, 1 tháng 8, 2011

Có duyên!

Hôm nay là đầu tuần. Sáng sớm thức dậy tự nhủ: What if today was your last day... 

Sau đó mình đã có một ngày rất tốt đẹp. 

Nếu hôm nay là ngày duy nhất, nhất định sẽ làm nhiều thứ nhất có thể. Vậy là tối về đi mua đồ cột tóc :))

Rồi tình cờ gặp lại A với H, là bạn hồi cấp 2. 3 đứa cùng ngồi ăn bò bía, bánh flan rồi ngồi 8. 

Nếu sáng nay mình không tự hỏi nếu hôm nay là ngày cuối cùng của mình, mình sẽ không siêng năng đi. Nếu không đi, sẽ không được A bao ăn (hehe). Chỉ một thay đổi nhỏ trong suy nghĩ có thể mang đến cơ hội và niềm vui như vậy. Phải chăng chúng ta nên sống như ngày mai là ngày duy nhất mình còn sống :D

Tự nhiên nhớ bài hát của Maroon 5, If I never see your face again. Trên quả đất mập ú này, nếu không duyên chắc chắn chúng ta sẽ không gặp nhau. Cho dù gặp nhau nếu không có duyên nhất định sẽ không ...gặp thường xuyên :)). Vậy thì cứ coi mỗi lần thấy mặt như niềm vui nho nhỏ đi :D.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét