Tổng số lượt xem trang

Thứ Bảy, 6 tháng 8, 2011

Hang-out


Hôm nay vui ghê. Mình, gà con với chị em nhà cá mập đi hội chợ hàng Thái Lan. Mở 4 ngày mình đi hết 3 ngày, mỗi ngày đi với một VIP khác nhau =)). 

Năm ngoái mình cũng đi, nhanh ghê, đã một năm rồi :D. 4 đứa đi lòng vòng, gặp hàng nào bày đồ ăn thử là thử một ít. Ăn từ bánh mì đến mì gói đến cá hộp đến rượu siro đến nước yến. Thật là mừng cái bụng của mình không tệ lắm :))

Hình ở trên là ở quầy ăn uống, anh này đang trộn cà phê sữa, vừa trộn vừa lắc lư theo nhạc, nhún nhảy cũng điệu nghệ lắm. Nhạc thì dễ thương nữa. Trong đó có bài mình với con cá rất thích: 

http://mp3.zing.vn/bai-hat/Im-yours-Jason-M-raz/IW6U09D6.html

Lúc ngồi ăn thịt nướng đã bàn với nhau SN mình sắp tới sẽ qua nhà cá mập. Cả nhóm (nếu không thì kưng nào đi được) sẽ party tại nhà. Mỗi kưng nấu 1 món sở trường cho mình. Còn mình chỉ cần hết ngồi lại nằm, hết nằm lại phủi mông đi xem tiến độ công việc đã đến đâu =)) (đặc quyền đặc lợi một năm chỉ 1 lần, phải biết phát huy hahaha). 

Nhất định phải có gà chiên! Có lẩu (chưa biết lẩu gì)! Mình làm sushi (nhưng được quy định hạn mức tối đa là 1 người 2 khoanh thôi, tức là trong lúc làm đồ ăn đói sẽ xơi). 

Tóm lại thì mình đang rất là excited đây :D hahaha. Hi vọng kế hoạch sẽ thật là tốt đẹp =)) 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét