Tổng số lượt xem trang

Thứ Hai, 15 tháng 8, 2011

sometimes love just ain't enough


http://www.youtube.com/watch?v=QrmO4AZ7fUg&playnext=1&list=PL0AB840CBA7A3B8F9
Thật ra thì buồn cũng là 1 cảm xúc. Không có gì là xấu cả. Nếu lúc nào cũng cười nhe răng hehe thì rõ ràng là có vấn đề. 

Nếu "hai chúng ta" kết cục là không thể ở bên nhau, cùng vui vẻ sống một đời hạnh phúc thì chi bằng bây giờ mình yêu nhau đi. Một khoảng thời gian ngắn ngủi, 10 ngày, 8 ngày, 7 ngày. Yêu nhau trong 10 ngày. Mỗi ngày có một kỷ niệm đẹp, lúc nào cũng vui vẻ, cuối cùng những gì nhớ đến nhau là ánh mắt và nụ cười, không có gì phải luyến tiếc. 

Một ngày đẹp trời tự nhiên nhận ra "người đó" có lẽ là "the one". Gặp nhau là do may mắn, toàn là do may mắn với fate sắp đặt. Tự nhiên muốn stand still, muốn settle down, muốn được ổn định. Nhưng mà một ngày đẹp trời khác tự nhiên vỡ lẽ ra "người ta" cho dù yêu thương mình cách mấy cũng không thể dung nạp mình. Nói nôm na là "no room left for you".

Thay vì chọn một kết cục không ai mong muốn (làm người thứ 3 hay vợ bé chẳng hạn :D), tốt nhất là ra đi. 

Nếu có can đảm dành tình cảm cho người nào, cũng nên có can đảm "dứt áo" ra đi. Giống như bác sĩ phẫu thuật, tay rạch từng nhát rất chính xác, lấy đi từng tế bào mô bị ung thư (ví dụ thế) rồi nhanh chóng may lại. 

Chạm đến chân trời tự do, có lẽ cũng hơi buồn. Nhưng nhiều cánh cửa khác lại mở ra. Không buồn nữa :D. 

http://www.youtube.com/watch?v=_L1LWSCngsw

Chúc ai đó thật nhiều happiness


p/s: Bài viết nhảm. Hoàn toàn không phản ánh tâm trạng hớn hở vui vẻ của chủ blog. Thật ra chỉ có "ngừoi trong cuộc" mới hiểu được. Mà người trong cuộc thì thấy tình huống này thật là rất "đáng cười" =)))) (nếu ai tò mò sự thể có thể liên hệ cá mập ở đại dương để biết thêm chi tiết hahahaha)

 ;
CẢ TUẦN VUI VẺ  :D

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét