Tổng số lượt xem trang

Chủ Nhật, 28 tháng 8, 2011

tại nạn lao động

Làm việc gì cũng có rủi ro. Tai nạn lao động là chuyện thường gặp. Mình hay gặp nhất là kim bấm đâm vào tay, hay là bị giấy cắt tay. Phiền chết được. =)))

Hôm nay là kiểu tai nạn lao động mới. Trưa nay dạy xong cho mấy đứa nhóc nhà ngoại. Bọn nhóc phá như quỷ, đầu tiên giấu xe đạp điện của mình. Mình đuổi theo định tẩu thoát rồi. Ai ngờ nguyên một đám đứng dàn hàng trước xe chặn không đi được. Thảm thay cho bạn bưởi chân ngắn, vì bảo vệ đàn em thân iu nên ra sức chống chân, ai ngờ bị té oạch, nằm đo đường. 

Sau đó nhanh chóng qua nhà dì cấp cứu. Bây giờ thì 2 cái chân tày hoày rồi, trầy xước hết trơn. 

Nhưng nghĩ lại trong cái rủi có cái may. Sáng nay đã định đi xe máy, sau đó chuyển sang đi đạp điện. Hhahahahah. 

Chiều ngủ dậy nhận được mười mấy cuộc gọi nhỡ. Dì mình gọi xem thế nào, hóa ra bọn nhóc sợ quá im re, sau đó bị la cho một trận nên ôm điện thoại gọi xin lỗi. =)). 

Con nít thật là phá, nhớ mình hồi đó đâu phá zữ zậy. Bữa sau phải làm mặt hình sự hay bà la sát hù tụi nó chơi =)))

(2 trong số rất nhiều tên quậy phá :D)

Không có chiện gì nghiêm trọng, cứ vui vẻ đi. Thứ 6 tuần này 2-9 rồi, được nghỉ 3 ngày, vui quá đi mất :))))))


Mọi người, tuần mới vui vẻ nhé :D

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét