Tổng số lượt xem trang

Chủ Nhật, 18 tháng 9, 2011

=))

http://mp3.zing.vn/bai-hat/Like-A-Star-Corinne-Bailey-Rae/ZWZB7Z9W.html

Mình nghĩ mình đã thích con người đẳng cấp ấy rồi. =))

Tự hào là người có hệ miễn dịch tốt. Nhưng thế nào là miễn dịch tốt, phải nói cho rõ đã. 

Ngoại trừ chuyện từ nhỏ đến giờ chưa bị thủy đậu, sốt phát ban, quai bị, rôm sẩy... một năm bị ho cảm sốt không quá 1 lần. Hừ, những cái này chỉ chứng minh một hệ miễn dịch sức khỏe cực tốt thôi. 

Còn một loại miễn dịch nữa. Kiểu như bị thủy đậu một lần thì sẽ không bị lại lần nữa vậy. Trong tình cảm nó cũng giống vậy. Nếu bạn yêu nhiều, có lẽ hệ miễn dịch của bạn sẽ tốt một chút. Nếu bạn chơi hay quen với nhiều bạn trai (bạn là con trai ấy), có lẽ bạn sẽ thấy những hành vi tốt đẹp của họ là bình thường. 

Còn với người hệ miễn dịch chưa bao giờ phải ra trận hay chiến đấu với mấy thứ như ánh mắt, hay một hành động tốt đẹp chẳng hạn. Cam đoan với mấy bạn, sau vài cái nhỏ nhỏ bé xíu như vậy thôi bạn sẽ bị say nắng.

Say nắng thì sao. Hahahaha, tốt nhất là trốn. Ý mình là trốn trong nhà cho râm mát, uống trà chanh, coi tivi, đợi hết sốt. 

Còn nếu mà bạn cứ lì lì đứng giữa trời nắng, đừng có trách tại sao bạn phải nằm liệt giường. Hahahah. 

Mấy kiểu tình cảm như vậy quá mệt, chỉ mang lại bệnh tật, ảnh hưởng đến năng suất lao động, tinh thần. Cho nên cái kiểu đứng gần mặt trời như vậy mình không dám. Cho nên đứng xa xa một chút thì tốt. Đứng xa có thể mở to mắt ra nhìn, không phải nheo mắt hay sợ bị vầng hào quang lấp lánh lấp lánh + tia UV từ người đó phát ra làm cho nổ mắt. =))

Đứng đằng xa nhìn cũng là một loại hưởng thụ :)). Bạn đẳng cấp ơi, bạn cứ ở trên cao nhé, mình sẽ luôn đứng xa ngắm bạn =))

....................................

Sinh nhật vừa rồi mình có nhận được 2 loại hành vi kỳ lạ. Một là tin nhắn điện thoại. Một là email yahoo. Cả hai có điểm chung là 1) chúc mừng sinh nhật, 2) đều là tin của các bạn ex (này này hồi đó mình cũng đào hoa đó chứ). Một người chắc cũng hơn 4 năm không gặp. Một người cũng gần 2 năm. Tại sao thế nhỉ, ngần đó thời gian, bao nhiêu cái sinh nhật của mình không một lời hỏi thăm, đùng một cái... =)). Câu trả lời chỉ có thể là hai bạn ấy lại muốn đùa giỡn thôi. Cũng có thể họ thông đồng với nhau không chừng. Hừm...(này này bạn bưởi, không nên nghĩ xấu cho người khác chứ)

Một người chỉ coi mình là nhóc con. Trong mắt người đó mình chắc lúc nào cũng giống học sinh cấp 2 ngơ ngơ ngáo ngáo, chỉ có mỗi khả năng nổi trội chuyện văn vẻ. Còn một người chỉ coi mình là em gái. Mà chính là, thân phận em gái này cũng thật cao cấp. Được đối xử như bạn gái, được quan tâm như bạn gái, chỉ khác là "xin lỗi, chỉ coi như em gái thôi, xin đừng bước qua ranh giới". =)))

Sau bao nhiêu năm, nếu mình vẫn bị những câu nói đó làm cho mất ăn mất ngủ thì hệ miễn dịch mình thực kém. Đáng tiếc, mình vẫn ăn no ngủ ngon... Tui chỉ muốn nói, nếu các bạn có muốn tặng quà thì tặng lẹ đi, sao cứ chúc suông vậy hả :)).

........................................................


Nói nhảm thôi :))

Tuần mới vui vẻ mọi người!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét