Tổng số lượt xem trang

Thứ Ba, 27 tháng 9, 2011

Mom's birthday!

Hahaha, hôm nay sinh nhật mom béo. 



Cám ơn mọi người đã giúp đỡ để mình có thể đón xe về nhà lúc 5h30.  Em xin đội ơn mọi người ạ :D

Cám ơn bác tài đã chờ thêm 1phút. Sau đó cám ơn trời đã không mưa to trước khi mình về nhà.


Một gia đình tâm hồn ăn uống. Papa nấu cháo gà, mình mua bánh kem, thiếu quà của thằng em (đang dự định mua món ăn gì đó :D)

Hehe, già thêm 1 tuổi rồi nhé. 

Thật ra già đi cũng chả có gì hay ho. Nhưng dù sao cũng là một ngày rất vui vẻ. Thật là hạnh phúc khi có 1 gia đình đầy đủ. Cám ơn trời phật. Mỗi ngày mình hi vọng niềm vui này cứ kéo dài, càng dài càng tốt.


------------------------
 Đây là cảnh giả vờ đưa người bị nạn lên xe cấp cứu =))

Ah, hôm nay building chỗ mình làm có thực tập phòng cháy chữa cháy. Hay thật. Chuông reo lên, mọi người cùng nhau đi xuống bằng thang bộ. Lết từ lầu 6 xuống đau chân muốn chết. Có cảnh diễn tập đưa người bị thương gì gì cũng hoành tráng lém. Mình cũng ham hố chụp 1 tấm gọi là kỷ niệm, nghe nói 1 năm 1 lần ah~~.

 Có băng rôn thông báo thực tập phòng cháy chữ cháy này. 

(Mô phật, hi vọng không bao giờ phải sơ tán)


----------------------------



Ngày mai tạm biệt Teacher rồi. Hôm nay có mang quà cho Teacher. Không biết chị í có vui không nhỉ. Thật ra ấn tượng ban đầu chưa hẳn đã nói lên được cái gì. Lại thêm một người rời đi nữa. Và lại thêm nhiều người đến nữa. Tự nhiên thấy cái tên truyện "Khách qua đường, vội vã" nó cũng có một ý nghĩa. 

Ghê thật, vậy những người mình quen mặt hàng ngày chắc kiếp trước mình với họ phải tu luyện dữ dội lắm nhỉ :D


Tuần mới rồi, mọi người cùng cố gắng nhé. Fighting!!!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét