Tổng số lượt xem trang

Thứ Hai, 12 tháng 9, 2011

My day!

Hehehe. 22 tuổi rùi. SN mình ngay ngày 11/09 nên thường năm nào cũng nhận được mấy lời chúc đại loại như: "Tại sao cả thế giới than khóc mà bà lại ăn mừng sn hả?" hay "Có cảm thấy tội lỗi không hả" vân vân và mây mây. 

Hừ, tóm lại là mấy bạn ghen tị zới ngày sinh đặc biệt của tui thì có :P

Sự thật đã chứng minh. Cho dù có lớn hay già đi, bạn vẫn có thể nhận được rất nhiều quà nếu bạn...có nhiều anh chị em họ =))

Sinh nhật của mình kéo dài cả tuần. Ai quên tặng quà quên chúc mừng thì xin mời. Mình không câu nệ thời gian lắm hahahah

Thật sự rất cám ơn mọi người. Những người bạn mới mình quen trong năm nay. Những người bạn cũ. Hơn hết là gia đình mình. Cảm thấy thật may mắn và happy. Có lẽ không phải ai trên thế giới này có một gia đình hoàn chỉnh hay nhiều bạn bè tốt, hay một cuộc sống dễ dàng như mình. 

Let's make it better!!! 

Mọi người có biết câu chúc xuất hiện nhiều nhất là gì không? Như bạn Ped thì là phải kiếm một chàng trai "tốt" (nguyên văn của bạn ấy tốt là trong ngoặc kép) để trao thân gửi phận. Hay cá mập là "Kiếm được 1 thèng Mèo Ú lăn ra lăn vào cùng ngươi" =)). Vâng vâng, năm nay mình sẽ phấn đấu hết sức, không phụ lòng mong mỏi của các bạn :))


Mọi người lúc thổi bánh được ước 1 điều. Mình năm nay được tặng 2 cái bánh kem nên được 2 điều hô hô hô. Điều 1 là mọi người đều khỏe mạnh bình an, ở bên cạnh mình vui vẻ càng lâu càng tốt. Điều 2...hà hà tạm thời chưa có, để từ từ đi. 

Lớn rồi vẫn thích nhận quà. Ai chê cười thì cười đi, còn tui thì rất tự hào. Thêm tuổi mới nhất định sẽ sống tốt hơn, không phụ lòng mọi người ạ :))

Một cái bánh nè. Anh chị họ tặng hôm thứ 7


Bánh này 2 đứa học trò với mẹ nó tặng ney :D


Ba mập tặng :)

Mom béo, em trai với chị họ tặng :))


Nhóc P.A năm nào cũng gói quà rất đẹp mang cho mình. Ây dà, nhưng mà cứ đến ngay lúc mình đang ngủ trưa mới mệt. Tội lỗi tội lỗi :))

Qùa của cá mập nè :)). Nghe đâu là con mèo này nằm ngủ ở nhà nó được 3 tháng trời rùi. Sự tích là hai đứa đi siêu thị. Mình nhìn con mèo khoái quá bắt nó nhất định phải mua tặng mình sn => đó, mình trắng trợn đến zậy đó =))
Mèo múp tặng nè :X. Rất là thơm. Hà hà đố mọi người là cái gì. Chính tay mèo múp gói với lại làm ngôi sao đó :D
Được tặng 12 cái ly, 4 màu. Chưa biết làm gì. Có lẽ trồng cây cho đẹp :D


Chị Bear ở chỗ làm tặng này. Ý bả là mình làm bánh ngon mang lên cho Bear với cá thưởng thức. :)). 

Bạn L. ở chỗ làm tặng 1 cái lồng đèn nè hahahah. Còn viết thiệp rất hay nữa :D

Toàn dùng code cả nên mình phiên dịch thế này. Ý bạn là mong mình sớm tìm được 1 anh manager đẹp trai dùng visa gold credit card còn single làm người tình lý tưởng =))


Qùa nào mọi người tặng mình đều rất trân trọng. Ai chúc cũng thấy vui hết. 22 tuổi, thật là tươi đẹp :D. Lần nữa cám ơn mọi người rất nhiều nha :X :X :X :X :X :X :x

Mình phải đi ngủ rồi. Ah, dạo này thật là hơi busy, sắp tới mình đi học lại tiếng Nhật nữa. Cho nên truyện thì cuối tuần rãnh rỗi mới có nhé :D


Mọi người, cả tuần vui vẻ nha :D

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét