Tổng số lượt xem trang

Thứ Năm, 8 tháng 12, 2011

mất mặt quá mất mặt quá :))

Ây da, kể mọi người nghe 1 chiện hết sức hết sức mất mặt ngày hôm nay. 

Sáng nay mình đi làm sớm, chào đón không khí trong lành mát mẻ. Chụp một vài tấm hình quang cảnh xung quanh khu Crescent để gọi là update tình hình đón Xmas ở khu xa xôi hẻo lánh này cho bà con ở thành thị biết :D


Mọi người có thấy hồ bán nguyệt với cầu ánh sao không. Đó đó bên tay trái là nhà hàng Charm Cham mà tối họ bật đèn lên như 1 tòa lâu đài í. Còn bi giờ họ đang xây một cái khán đài có mấy cây thông bắc ra hồ 1 tí xíu. Thời tiết thật là âm u chết được, còn lạnh lẽo nữa.

Hôm nay team mình chào đón 1 bé thực tập và 1 anh từ phòng khác qua cross-skills. Bé thực tập thì dễ thương nhỏ nhắn y như búp bê. Còn bạn thực tập thì chúng ta tạm gọi biệt danh là Vy Vy. 

Nói về Vy Vy thì có nhiều điều hay ho. Đó là mình và mấy người bạn mới vô đều nhầm bạn ý là con gái. Nhưng hóa ra bạn í là 100% nam hix. Chuyện kể rằng một ngày đẹp trời chị bạn mình đi qua ASM hỏi bạn "Ngôi sao nhỏ" (bạn này sẽ có 1 entry riêng vì bạn í cũng hấp dẫn lắm): "Anh ơi cho em gặp chị L. Vy ạ"

Bạn "Ngôi sao nhỏ" cũng rất thích đùa, lập tức đứng dậy giữa phòng hét toáng lên: "Chị Vy Vy đâu ra cho em nó gặp"...Thế là "chị" VV đứng dậy =)))


Còn về mình thì một ngày đẹp trời khác nhận được trên file share complaint của bạn VV: "Em ơi sao lâu trả lời quá". Mình cũng ngây thơ trả lời lại: "Chị ơi bên đó họ chưa trả lời". Thế là "chị" VV không quản đường xá xa xôi đi bộ đến khu mình gọi là "ra mắt". 
Cho nên từ đó về sau thấy VV là chạy muốn chết. Mà càng trốn thì càng gặp. Ví như hôm vừa rồi đi ăn ốc thì VV lù lù xuất hiện đi ăn ốc với bạn gái :)). 

Dông dài thế là đủ. Tiếp đến cả ngày làm việc trôi qua trong bình yên và suông sẻ. Mọi người cũng rất háo hức chủ nhật tuần này sẽ tham gia Year End Party ở công ty. Cái này sẽ tường thuật lại sau. Mà đại khái trong tiệc mình hi vọng gặp được Bamboo là happy rồi hahaha. 

 Đây là hình cố chụp từ chỗ làm việc mà nó bóng quá không thấy tòa lâu đài bên ngoài. Mình nói ai đang có bồ thì mau mau dẫn nhau ra đây tự sướng đi. 

 Ngày nào cũng nhìn thấy cảnh đẹp nhưng không có thời gian ngắm, quả thật đáng tiếc. Có hôm bận quá chỉ kịp leo lên shuttle bus về lại tp hehe. 



Sau đó làm việc xong sớm. 6h đã xong rồi nên mấy người bạn thân rủ nhau đi ăn uống. Đến 1 quán cũng sáng sủa mát mẻ ăn chân gà, lẩu, chả giò này nọ. Không đi hết nhưng cũng rất chi xôm tụ. Mình công nhận phòng mình là nơi có môi trường làm việc tốt nhất trong ct. Mọi người còn trẻ, same same tuổi nhau, rất vui vẻ, hòa thuận, biết giúp đỡ nhau, giống y như một gia đình nhỏ. Thật là happy. 


Cùng nhau cụng chả giò!!!


Ờ sau đó mình và 1 chị được 2 người bạn khác chở về Kumho. Mình dự định sẽ chở chị bạn về nhà. Ai dè xuống tầng hầm để xe lục tung cặp xách cũng không thấy chìa khóa xe. Hu hu hu hu. Chắc là vứt ở bàn làm việc rồi. Vậy là phải gọi điện nhờ ba má chi viện. 

Lúc đầu định nói papa chạy xe mang chìa khóa sơ cua lên. Mà mom nói nếu gửi xe qua đêm được thì đi xe ôm về đi. Cuối cùng bọn mình quyết định đi taxi về chung 1 đoạn, sau đó papa mình đến chở chị kia về nhà rồi quay ra đón mềnh. 

Ồiii tóm lại là ngày mai kể ra sẽ bị cười cho thối mặt vì cái tội ham ăn quên mất chìa khóa xe. Lúc về mẹ còn cười cho 1 trận. 


Tóm lại là cho dù có lớn lên bao nhiêu thì có những chuyện chúng ta mãi mãi là mấy đứa nhóc con hay gây rắc rối của ba má mà thôi. 

Happy quá T-T.  Wish this could last as long as possible. 


Thôi mệt rồi đi ngủ đây. Mai mình phải dậy sớm đi sớm hoàn thành cho xong cái development plan vì ngày mai mình sẽ "được" vào họp để thảo luận về kế hoạch phát triển bản thân vào năm 2012. Kế hoạch đề ra thì nhiều còn không biết có làm được không vì....tận thế sắp tới rồiiiiii. Hay là nghỉ việc quách đi rồi cùng gia đình vác ba lô đi du lịch nhỉ :))

Ngủ ngon mọi người :X

Nhân tiện cũng siêng siêng lôi hình từ điện thoại, đây là socola Ped cho mình hôm trước :X :))








Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét