Tổng số lượt xem trang

Chủ Nhật, 4 tháng 12, 2011

Ped map!

Sáng thứ 7 đang ngáp ngáp trên giường mở fb coi thì thấy 1 cái tin nhắn của bạn Ped

"Mày ơi ngày mai (tức thứ 7) đi ăn sáng với tao. Chiều tao phải bay rồi". 

Thật là....

Thế là mềnh phải bò dậy nhắn tin cho nó. Nhắn quài không thấy trả lời. Gửi tin nhắn trên fb cho nó, cũng không thấy reply. Sau gọi điện thì bạn í bắt máy. Đại khái là bạn í về có 3,4 ngày nên chả thèm nạp tiền điện thoại.

Sau đó 2 bọn mình đi ăn sáng ở 1 tiệm người Hoa tên Vương. Bánh canh cua ở đó cũng rất ngon. Đại khái là vừa ăn vừa nói mấy chuyện việc làm gần đây. Kế tiếp đến quán cà phê quen thuộc 1 đứa uống fable 1 đứa ăn kem. Con trai kiểu gì phép lịch sự đế đâu mất, dám nói mình đến tiệm kem mà uống nước. Còn kêu mình dạo này tàn tạ. Còn nói mình nếu mày muốn có bồ thì thay đổi cách ăn mặc rồi phải chải chuốt vào, đừng có mặc mấy bộ đồ trẻ con nữa. Xin lỗi à, không biết ai lần nào gặp mềnh cũng mặc quần đùi mang dép lào =))). Mày cứ đợi xem, một ngày đẹp trời gặp lại ta sẽ vác theo 1 anh chân dài đẹp trai (mà ta câu được bằng sự GIẢN DỊ CHÂN THẬT của mình) cho biết :p.

Chủ đề nói chuyện càng về sau càng...không trong sáng :))) nên xin tạm ngừng ở đây. Đại khái là sau vài năm lê lết ở Sing thì tư tưởng truyền thống bảo hủ cực đoan của bạn Ped đã được cải thiện. Bây giờ thì bạn í điệu hơn, mặc đồ shinh hơn (thật là chỉ là 1 công đôi chuyện vừa gặp mình lát nữa đi đám cưới thôi) mà tư tưởng thì cũng có xu hướng bạo động như mình  HA HA HA. 


Ah mà nó cũng cho mình mấy lời khuyên hay ho. Còn nữa, trong 1 chuyện mà ai ai cũng phản đối thì bạn í chỉ nói: "Thôi tùy mày, mày thích thì được" ==> chậc chậc, cái này thì mình rất là appreciate nha. 

Sau đó làm gì nhỉ, àh về nhà bạn Ped coi cái Touch Pad với cái smart phone của bạn í. Sau một hồi nó nói cái gì dông dài rất khó hiểu về Amazon Kindle, Hp tablet với Ipad thì rút ra kết luận là với nhu cầu của "dân đen" như mềnh thì một cái touch pad như vậy là được. Cảm giác xài cũng okie, nhưng bực mình chỗ typing không được tốt, hay bị nhảy chữ quá. Sau đó xuống nhà nói mấy câu với ba má của bạn Ped. Hài chết được =)))

Đây hình như là lần thứ 3 rồi đấy. Cái kiểu "mày ơi chiều tao bay rồi sáng gặp nhé" là mềnh đã experience hơi bị nhiều. A nhưng mà cái gì cũng có cái giá của nó các bạn ạ. Nhờ tinh thần linh hoạt ứng phó với thay đổi nhanh mà mình rất tự tin gia nhập vào đội ngũ lính biệt động. Gọi 1 cái là thu xếp xong việc. Với lại lần nào gặp nó cũng cho mình socola hết, hahaha. Mỗi lần là 1 loại khác nhau nha, mà lại rất ngon nha. Mình nghi ngờ thằng này có 1 kho giấu socola ở nhà. Ây dà, đáng lẽ hôm bữa phải tranh thủ xem nó giấu ở đâu. Hừm. 

Nghe đâu tháng 4 hay tháng 5 năm sau bạn ấy mới về lại. Bái bai, về khi nào cũng được, miễn đừng quên mua quà cho ta là được :))


----------------------------


Tuần mới vui vẻ mọi người!




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét