Tổng số lượt xem trang

Thứ Tư, 12 tháng 10, 2011

Dream house

Bài này mình viết nhảm trên FB lúc nghe nhạc. Ngápppp, đi ngủ đây. Hôm nay xin cảm ơn cá mập đã chiêu đã 1 chầu KFC nha. Tuần sau đến phiên ta pizza nhé :)). So happpy for us :))

Con người thật ra rất là tham. Được cái này là muốn cái tốt hơn. Tóm lại chính là "lòng tham không đáy"... cũng chính là lý do chúng ta sẽ không bao giờ xây dựng được chủ nghĩa xã hội hoàn hảo =))

Thật ra chỉ là nung được một cục gạch thôi. Nhưng cục gạch này lại dùng để làm móng, cho nên cũng coi như có ý nghĩa quan trọng.

Còn cái mình muốn xây là một ngôi nhà 2 tầng 1 thượng. Phía trước có vườn đủ rộng để trồng cà rốt bắp cải dâu tây, có nhà kiếng ươm giống. Trên tầng thượng có chỗ ngắm sao nằm đọc sách. Nhà bếp cực kỳ hiện đại, phải là nơi đắt giá nhất trong nhà. Nội thất toàn bộ là IKEA. Lại có thêm một phòng đọc sách với một cái thư viện "nho nhỏ" (lưu ý là mình để trong ngoặc kép, tức là nó chả nhỏ mấy :d). Phòng ngủ nhất định phải có tivi với dàn âm thanh nổi để nằm lăn qua lăn lại coi phim không chán (có lẽ nên đặt tủ lạnh gần đó tiện cho việc ăn uống :P). Thêm 1 cái máy chạy bộ để ăn năn hối cải mỗi lần ăn uống không phanh nữa. Nuôi 1 con mèo đen với 1 con mèo vàng, cho tụi nó mỗi cuối tuần tắm nắng với mình :)). Thêm 1 chiếc xe đạp điện cho nó có phong cách eco và 1 chiếc W con bọ màu vàng nhỏ nhỏ (mà đắt đỏ) là xong.

Dự định của mình là một ngày đẹp trời, thiên thời địa lợi nhân hòa sẽ đi hành hương kiếm nguyên vật liệu về xây nhà. Công việc gian nan đòi hỏi nhiều thời gian và công sức. Mà có lẽ đi càng xa sẽ mang về nhiều gỗ nhiều gạch xịn hơn.

.... Cách mạng chưa thành công...đồng chí cần phải cố gắng :))


Thật là may mắn trên con đường đắp gạch xây nhà gian nan, có một người bạn tốt có thể ngồi nói về những ý tưởng điên rồ này. Và những người bạn tốt khác đã gặp, đang gặp và sẽ gặp trên con đường "lê lết" đi đắp đất xây nhà.

Chúc cho chúng ta xây được một ngôi nhà như mơ ước.


Và em cũng hi vọng em đây sẽ nhận được mời đi ăn, ăn nữa, ăn mãi của các chị, các bạn, và các đồng chí ạ :))

Fighting!!!

Như bạn mèo mập nói: Vì một tương lại giàu sụ, cố lên :))


Nice week! :P

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét