Tổng số lượt xem trang

Chủ Nhật, 23 tháng 10, 2011

An extraordinary week

Tuần này không có sự kiện gì khủng khiếp hay đáng báo động :)). Một công việc bận rộn, một gia đình ấm áp, một nhóm bạn vui nổ trời. Mấy quyển sách đọc xong cũng thấy hay ho. 5 ngày trôi qua thật là nhanh, 2 ngày cuối cùng cũng vèo vèo. Là do trục trái đất bị lệch sau vụ động đất Chile hay sao mà quay nhanh thế :P

Thứ 3: Lần đầu tiên đi khám bệnh, lấy máu. Tìm ven ở bắp tay hoài không thấy, vậy là lấy ở mu bàn tay (còn bị chọc là mập nữa, thật bực mình). Cuối cùng bầm tím một miếng to, con cá nói là bị dập ven. Đó, tuần này chỉ có sự kiện này là tệ hại thôi. Tối đó đã được trải nghiệm cảm giác thế nào là phiêu lưu mạo hiểm. Tự nhiên cảm thấy tòa nhà Bitexco giống như một ngọn hải đăng, chỉ cần đi đến đâu có thể nhìn thấy được nó thì mình không bao giờ đi lạc. Còn chuyến phiêu lưu thú vị mà ghê rợn đó mình chỉ "than thở" với con cá mập thôi :))

Thứ 5: là ngày gì í nhỉ. Các chị bạn nữ ở phòng được vỗ béo bằng 1 cái bánh kem bắp thật to, một ly trái cây dầm da ua với mấy cái bánh pizza. Cám ơn mọi người hahaha. Tối đó nhiều việc xong trễ nhưng hội "fan của đóa hồng" vẫn tổ chức một party nho nhỏ cho "bạn mà ai cũng biết là ai ấy". Buổi party diễn ra suông sẽ và bịnh đến mức mình đã cười vật vã cho đến khi bị ho luôn. Tưởng tượng cảnh tuần sau dời nhà đến ngồi đối diện với "đóa hồng" mình đang sợ sẽ mắc bịnh cười kinh niên. Này, mọi người đừng có hài thế chứ =))

Tối hôm đó cá mập mất ngủ. Sự nhầm lẫn giữa số 1 và số 11 làm con cá rầu rĩ một buổi tối còn mình thì hết hồn một phen. Nhưng mà ông trời không phụ lòng người...đẹp. Cái phải xảy ra nhất định sẽ phải xảy ra. Vậy là hứa hẹn sẽ có 1 party nữa =))

Thứ 7: có 3 bạn lon ton đi ăn pizza. Trong lúc ăn mình cứ lặp đi lặp lại câu "trời ơi nó thiệt là nguy hiểm" với nhiều tones khác nhau làm 2 bạn còn lại suýt bị sặc bánh. Qủa thật là lòng người khó lường. Nhìn mặt mày xinh đẹp, dáng hình cân đối, thật không ngờ tâm địa lại... Haizz, thật đáng tiếc, thật đáng tiếc. Người ta nói câu: "Lòng dạ đàn bà khó lường". Ban đầu mình thấy câu đó là 1 sự sỉ nhục cho giới phụ nữ chúng ta. Nhưng có lẽ cũng đúng, chị em phụ nữ với nhau mà còn không hiểu được tâm tư của phái mình, cho nên các bạn nam bị...lừa thì cũng (hì hì)...đừng oán giận. 

Ây dà, sống thật không phải tốt sao. Cứ giả tạo ngày qua ngày không cảm thấy mệt mỏi à? 

Ăn no rửng mỡ, cả 3 cùng lăn xuống lầu thì phát hiện chị Gấu quên lấy phần bánh mang về. Bởi vậy người ta nói câu đừng ăn quá no, có thể gây hậu quả nghiêm trọng đến...trí nhớ và sự phát triển của người đẹp :))

Tối đó mình lại có 1 cuộc hẹn với bạn Angel. Thứ 6 này có thể gặp tiếp, lần này bạn í khao mình chuyện được lên chức. hahaha, thật là happy khi thấy mọi người quanh mình có thể kiếm được một công việc tốt, làm mình thấy vui vẻ. Nhân đây cũng khoe luôn mình đã trở thành VIIP (very interesting & intelligent person) rùi, khi nào đến mua hàng với bạn í sẽ được discount 30%, ngay cả VIP ở đó cũng chỉ được 15% thôi hohoho.


Chủ nhật: một ngày thật là nhẹ nhàng. Sáng đi chơi với mẹ, mua được 1 đống đồ chơi. Chà nhà tắm sạch đến nỗi mình nghĩ mình mắc bệnh ưa sạch nặng rồi. Đi nhà sách mua giấy gấp sao (ặc, vụ này coi bộ hơi rảnh), nhưng mà trời mưa to nên phải ở lại lâu hơn. Vì vậy...thật tội lỗi, lại lôi về 2 quyển sách loại pocket để đọc trên đường đến chỗ làm. Mình nghĩ, có Kindle chưa chắc đã chữa được bệnh mua sách. Có lẽ mình nên để dành tiền để sắm luôn Ipad :P (còn Kindle Fire thì...không hiểu sao không có cảm giác gì hết, mình chỉ cảm thấy nó hơi bị ăn theo. Nhưng mà nếu quả thật nó có những ưu điểm giống Kindle 3 thì mình cũng rất háo hức). Bạn cá nói mình phải lên list những thứ cần sắm sửa để mua...từ từ. Con người thật là tham. Mình nghĩ mình tham ở level thấp nhất rồi đấy :D

Cuối tuần sau hứa hẹn sẽ có nhiều điều thú vị. Một tuần của mọi người thế nào? Hi vọng mọi người luôn khỏe mạnh happy nhé :D

MỌI NGƯỜI, TUẦN MỚI VUI VẺ :D


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét