Tổng số lượt xem trang

Thứ Năm, 6 tháng 10, 2011

Goodbye Steve...

Trưa nay nghe tin Steve Jobs đã ra đi. Thần tượng của mình đã không còn rồi. Nhớ lần đầu tiên đọc được bài diễn văn của bạn Steve ở trường Standford, mình đã ngồi khóc. Sau đó mình đọc hết về cuộc đời của bạn ấy. Chỉ có thể nói là ngưỡng mộ. Một người tài giỏi như vậy, đẹp trai phong độ như vậy...Thật đáng tiếc...

Mình muốn mua một sản phẩm của apple. Bây giờ chưa mua được mà Steve đã ra đi rồi, không kịp rồi T-T. Tại sao mình có máy nghe nhạc rồi mà vẫn muốn mua ipod, chính là lòng hâm mộ đối với quả táo và người sáng lập ra nó. Không biết sau này sẽ có huyền thoại nào xuất hiện để thay thế Steve không. Apple rồi sẽ ra sao. Không ngờ một thương hiệu và con người đứng đằng sau nó lại có tác động mạnh mẽ đến thế giới như vậy. 

Hi vọng người thân của ông sẽ bớt đau buồn và tự hào về bạn ấy, vì bạn ấy đã làm được những điều hết sức vĩ đại. 

Còn mình, vẫn nhớ câu: "Stay Hungry. Stay Foolish. And I have always wished that for myself. And now, as you graduate to begin anew, I wish that for you."

To begin anew...

Goodbye Steve, you (and all of your masterpieces) will always be in my heart (and in my hands).

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét