Tổng số lượt xem trang

Thứ Ba, 3 tháng 5, 2011

Back to work!

Xong 4 ngày nghỉ, mình coi được 1 bộ phim với thêu xong 1 bức tranh con mèo. 

Phim tên Dilightful girl Choo Hyang. Tên tiếng việt là cô nàng bướng bỉnh mà gần đây được Việt Nam copy y chang từng cảnh quay và cũng có tên cô nàng bướng bỉnh. Ban đầu coi trailer của bên Việt Nam quay cũng zui zui, nhưng khi tình cờ phát hiện nó y chang phim Hàn Quốc mình đã down thì thôi, không còn gì để nói. Cảnh quay cũng y chang, từng đoạn từng đoạn. Còn nam diễn viên chính thì làm sao hấp dẫn bằng Jea Hee chớ, không coi cũng đúng! Trong bản phim Việt thì anh nam chính muốn làm luật sư, ba ảnh là công an thì phải. Sau đó vì hiểu lầm mà nhà trường "đã quyết định cho 2 em lấy nhau". Thật là xạo! Papa làm công an mà cho con còn đi học lớp 12 lấy nhau, ngoài đời chắc bác ấy sẽ bị kỷ luật chết mất. Còn nhà trường sẽ bị đưa ra hội đồng giáo dục của sở hay bộ kỷ luật. 

Nói chung, coi bản phim Hàn là vui nhất. Mình công nhận như nhiều review đã nói đây là best Korean drama ever.Bản thân mình thấy rất hay. Điều thú vị là đạo diễn phim này cũng đồng thời là đạo diễn của My girl và Witch Yoo Hee. Cho nên những nhân vật trong phim này có xuất hiện hay đóng vai mới trong phim tiếp theo, làm cảm giác coi phim rất thân thuộc. 

Tính cách nam diễn viên chính cũng không phải quá đỉnh. Tóm lại còn là teen nên anh ta còn trẻ con, nhưng mọi người chỉ cần coi sang Witch Yoo Hee là sẽ thấy nhân vật của anh ta trưởng thành lên. Vui tính thì vẫn vậy nhưng tuổi lớn hơn nên chững chạc hẳn. 

Nói thiệt mình hơi lười, giờ muốn đi ngủ rồi. Không lảm nhảm nữa. Ngày mai thức dậy sẽ bắt đầu thực hiện kế hoạch mình đã lên trong mấy ngày nay.  Kế hoạch cũng chả có gì, chỉ là đọc một số sách, ôn bài, kt khóa luận, coi lại japanese, english với lại học 1 môn mới. 

Còn về giải trí à, mình là người sống lành mạnh, ngoài tăng thời gian tập thể dục cho má vui lòng, ăn uống điều độ thì cũng  không coi phim hay ngồi ì một đống. Với lại đi mua 1 bộ thêu về làm tiếp. Thật ra mình đang có tham vọng sắm sửa một bộ dụng cụ thêu chữ thập. Nhưng mà, hehehe, mình phải chờ một chuyện hay ho đã rồi mới tính tiếp :))


AJA FIGHTING!!!


TUẦN MỚI VUI VẺ NHA!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét