Tổng số lượt xem trang

Thứ Năm, 5 tháng 5, 2011

điên tiết thật!

Aaaa, bực mình quá! Mình phải xả ra hết mới được!
Niềm ao ước “to khủng khiếp” hiện giờ của mình là tháng 5 chết tiệt này qua cho nhanh.
Mặc dù tháng 6 thì mùa mưa tới cũng chẳng an toàn gì, nhưng chỉ mong sao những ngày tháng 5 này chạy nhanh hết mức có thể. Bực mình quá!
Làm một lần cho xong đi. Sao không làm hết mọi thứ trong một ngày đi. Nộp khóa luận xong ký xong thi 2 môn triết với chính trị gì đó xong lên hội đồng chịu đựng 15 phút XONG!
Vấn đề không phải là không làm được, chỉ là mình thật chán ghét cái kiểu đối đãi với sinh viên mà “hành là chính”. Điên không thể tả nổi.
Mình chờ dài cổ, lâu đến nỗi đọc xong quyển the Last lecture của mr. Q tặng. Lê lết trên cái cầu thang đến ê mông, nhìn không biết bao nhiêu giáo viên học sinh đến trước cái cửa văn phòng đó rồi phát hiện ra chủ nhân của nó vắng mặt.
Mà không chỉ có mình phải điên với dùng hai chữ tối kỵ với những người trẻ là “chán nản” nha!
Gặp một người bạn chung lớp than thở bây giờ người hướng dẫn khóa luận vẫn chưa thèm sửa bài, làm nó phải lộc cộc lên trường kiếm ổng. Nhắn tin với một người bạn thì lại nghe than thở chuyện đang ngồi chờ ông thầy dài cả cổ, mà ông ấy thay đổi giờ hẹn xoành xoạch vì phải đi họp. Nhưng mà ô hay, vừa nãy mình đang lê lết trên cầu thang thì thấy chính ông thầy đó vừa cầm ổ bánh mì mà :[
Bực mình! Về nhà xong nhức cả cái đầu, việc đầu tiên phải ăn cho xả giận. Bây giờ mệt quá đi ngủ đây! 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét