Tổng số lượt xem trang

Thứ Bảy, 15 tháng 1, 2011

Cleaning days




Chào, mọi người có khỏe không ^_^,

Mọi người đã nghỉ Tết chưa hen. Tui coi như được nghỉ rùi nè. Vì là người nghỉ Tết đầu tiên trong nhà nên quyết định dọn dẹp nhà cửa. Trời ơi mất cả tuần dọn luôn á. Kết quả thì miễn chê. Mỗi ngày dọn dẹp tuy mệt nhưng phát hiện ra một mớ đồ rất thú vị hồi nào giờ không hề biết. Ví dụ như dọn nhà bếp phát hiện ra một đống đồ dùng nấu ăn, chảo, chén, rồi cả một bộ muỗng chả bao giờ biết đến mặt. Ôiiii các bà mẹ.... Thêm nữa phát hiện tủ đồ của mình có rất nhiều quần jeans, chả hiểu má mua hồi nào mà nhiều. Nhưng mình hồi nào giờ chỉ mặc 1 cái quần jeans duy nhất. Ôiii những đứa con mập ú... Thôi mấy bữa nữa lại tiếp tục giảm béo  T_T

Bây giờ dọn xong rồi nhưng chưa đi chơi bời om xòm được vì còn đợi điểm thi một môn cuối cùng. Trời ơi biết điểm lẹ đi. Sau đó sẽ tận hưởng một cái Tết an nhàn vui vẻ rồi sau đó tiếp tục chiến đấu. Chậc chậc, sao thấy nghiêm trọng quá hehe. 


Thứ 2 này mình ra ngoài dọn dẹp mấy cây trồng nữa là xong. Xong rồi chắc qua nhà con mèo chơi chớ ở nhà một mình cũng buồn. Sau đó đi mua đồ nữa là xong xuôi. Tóm lại Tết này thiệt là dễ thở, so với mọi năm đến ngày 30 mới dọn xong cái phòng ngủ bừa bộn của mình thì năm nay quả là một bước tiến lớn. hehe. Trời, năm nay quyết tâm trở thành con ngoan mà lị. :p

Thêm nữa bữa giờ dọn dẹp xong nằm èo ra ngủ nên chưa dịch thêm được bài nào. Nhưng mình lại có ý tưởng sáng tác rất hay. Lấy tiêu điểm là một căn nhà có 4 người (nhà mình á) và một gia đình mèo sống trong đó. Mỗi tập truyện sẽ rất ngắn, là đoạn hội thoại của mấy con mèo về gia đình. Hahahaa. Để rảnh rảnh ngồi viết. Ờ, Harry Potter đọc xong hết tập 3 rồi, giờ qua tập 4, huhuhu, hết nhanh quá. Rồi sau đó chuyển qua bản tiếng anh mà thấy ôm cái máy tính lười sao ah. Có ai có hard-cover hem cho mình mượn đọc đi :P

Ah, hôm bữa dọn dẹp coi lại mấy món đồ hồi nào giờ được tặng tự nhiên thấy zui ghê. hehehe. Cám ơn mọi người hen. Sách của papa nè, gấu bông rồi túi của mèo nè, sách và bookmark của Mr.Q nữa... nhiều ghê. Cám ơn mọi người nhiều. Định bữa nào đi nhà sách mua một mớ thiêp viết gửi qua cho papa vì nghe nói sắp hết thiệp, để con xem bên đó có ngày lễ gì đặc biệt nữa rùi gửi qua nhiều nhiều hen. Ah còn bro chắc đã vô học, lại bận rộn nên cũng không dám tò mò gì, để có chuyện gì nhờ nó rồi viết thư luôn thể. Hứ, cứ tưởng Noel nó về đi ăn bánh tráng (không về khỏi bánh tráng nha mày :P). Hi vọng mèo ú ăn tết vui vẻ với lại bớt lười xíu. Chưa thấy ai lười kinh như con mèo này. Hôm nay qua trả cái đĩa Harry Potter 7 cũng cỡ 11h30 hơn mà chị í nói chị í mới ngủ zậy. Ah nhưng mà bánh kem thiệt là ngon quá đi ahhhh :)


Thôi cuối tuần vui vẻ mọi người. Sáng nào trời cũng lạnh ghê hen, thấy mà ghê. Mình ghét trời lạnh, làm mình lười thấy sợ. Mọi người cả tuần vui vẻ hen!!!

ờ đúng rồi, đang nghe nhạc của Eagles (nhóm có bài Hotel California á). Hay! Với lại James Morrison và John Mayer (mặc dù xì căng đan đầy mình), công nhận hát hay :D

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét