Tổng số lượt xem trang

Thứ Sáu, 7 tháng 1, 2011

Say Hi!

Chào, 
Mọi người có khỏe không? 
Thiệt không biết nói gì hơn. Thời gian qua cám ơn mọi người đã theo dõi blog trên Yahoo 360. Tui biết blog của tui có nhiều độc giả thân thiết, những người không nói ra nhưng đã đều đặn đọc blog, xem blog suốt một năm qua. Cám ơn mấy bạn nhiều lắm. Có nhiều bạn nói với tui blog của tui đã là nguồn động viên lớn cho họ. Phương châm viết blog của tui là zui, sướt mưới tình cảm cũng có chút đỉnh, nhưng tui hi vọng hơn hết mọi người cảm thấy vui khi đọc nó. 

Một ngày của mấy bạn có thể rất bận rộn, phải dùng từ "vật lộn với cuộc sống mưu sinh" (chà chà, thiệt rùng rợn). Nhưng tui hi vọng sau cả một tuần làm việc mệt mỏi, mọi người có thể ngồi trước máy tính, bật nhạc lên, vừa nhai chóp chép cái gì đó vừa đọc blog tui. Hi vọng các bạn luôn cổ vũ và quan tâm. 

Năm mới này tui nghĩ mình nên chuyên tâm vào công việc viết lách và dịch một chút. Phần nhiều vì trình độ tiếng Anh nó cứ mai một chút đỉnh, hihi ngại quá. Nhưng quan trọng hơn tui muốn nói với mấy bạn độc giả thân yêu của tui rằng: có thể tui là người không quan tâm ích kỉ hay ít thể hiện tình cảm với mấy bạn thì tui mong là những bài viết/ dịch của tui sẽ làm cho mấy bạn vui. 

Vậy nhé. Cám ơn và chào một năm mới. Rất hân hạnh chào đón (lần nữa) những độc giả thân iu của tui :D 


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét