Tổng số lượt xem trang

Thứ Tư, 19 tháng 1, 2011

Harry Potter news


Giờ mới biết Draco Malfoy có thể hát, mà hát cũng hay. Hahaha. Nói cho cùng thích hết sạch mấy nhân vật trong Harry Potter rồi :))

Thêm nữa giờ mới nhận ra Severus Snape là người từng đóng trong nhiều phim mình đã coi. Giọng nói đặc trưng rất dễ nhận ra, thường kiêm mấy vai lạnh lùng hay tưng tửng. Ờ, thường là giỏi mà tửng. Tóm lại khá thu hút (có lẽ vì già rồi :D). Ông này cũng đóng trong Robin Hood nữa đó. Giờ mới biết. Sơ sót sơ sót. Hôm qua coi một bộ phim về tiến sĩ phẫu thuật học người da đen Vivien Thomas cũng thấy ổng đóng. Nhân tiện Vivien Thomas là bác sĩ đã giúp tìm ra cách phẫu thuật tim chữa bệnh tím tái ở trẻ em. Coi phim cũng cảm động lắm (ô, mình vốn khoái BS). 



Ah, còn Voldermort  hóa ra là ông đã từng đóng trong phim Bệnh nhân người Anh và phim The Reader có Kate Winlet đóng đó :)). Nghĩ lại thì cũng đúng. Người Anh đóng phim Anh. 

Không hiểu sao mặc dù thấy Mỹ rất nổi tiếng, cái gì cũng có master, anh tài nhưng so ra hình như trai Anh đẹp hơn (hehe, thiệt đó, với lại cho dù không đẹp nhưng vẫn rất thu hút nha). Mình dĩ nhiên thích đọc sách của tác giả người Mỹ viết (như Malcom Gladwell hay Candace) nhưng xét cho cùng khi đọc Bridget Jones's diary lại thấy một phong cách vui nhộn hóm hỉnh, phớt tỉnh ăng-lê mà chỉ người Anh mới có. 




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét