Tổng số lượt xem trang

Thứ Ba, 18 tháng 1, 2011

Late chat with Mr. Pedro...and papa :D



Chào, mọi người có khỏe không,

 Thường mình không hay thức khuya như vầy. Nhưng sau một vài ngày ăn chơi phè phỡn đến phát sợ, quyết định chấm dứt! Không ăn chơi quá trớn, lười biếng vô kỷ luật nữa. 

Để chào đón năm mới 2011 (theo mình là số đẹp), ngoài chuyện dọn dẹp nhà cho sạch sẽ còn phải dọn dẹp blog, email, messenger này nọ. Cho nên thức đến tận giờ này làm công tác :D. 

Kết quả là thức khuya cũng có cái hay của nó. Lần này mình may mắn hân hạnh được nói chuyện với Mr. Pedro. Đầu tiên loại bỏ mối nghi ngờ của mọi người, mr. P của chúng ta là người việt và anh ta không thích chó pedro. Thêm nữa mr. Pedro rất khoái giỡn và nhanh đói. Lâu ngày không gặp Pedro nên lần này chát chít thấy zui zễ sợ. Pedro nhà chúng ta vẫn có phong cách lao láo, hay cười quá mức cần thiết và thể hiện một tinh thần lạc quan hiếm thấy cũng như khả năng sỉ nhục mình tuyệt đỉnh. (ôi chuyện này mình mình không thèm chấp, mình lớn rồi mà :P)

Nói qua nói lại một hồi cũng bu lại chuyện cũ. Mr. Pedro có nói một câu thấy khá tâm đắc " The One will come". Có thể nói, với những câu nham nhảm như thế (nét đặc trưng rất riêng của Ped) nhưng lại thắp sáng một ngày u tối và lười biếng của mình. 

Tóm lại tặng mr Ped bài hát Bad day của Daniel Powter nè, coi như cám ơn mày hahaha. Mọi chuyện buồn hay không vui gì cuối cùng cũng qua hết. Hôm nay ngồi làm cái facebook mới tự tay add nick từng người mình quen (chắc add sót cho coi) tự nhiên thấy cũng vui. Xin lỗi mấy bạn vì mình vốn không để tâm đến mấy chuyện liên lạc gắn kết này nọ. Cũng xin lỗi vì không phải cái gì mình cũng cười được. Từ giờ sẽ cố gắng sống tốt hơn xíu. Mọi người lượng tình với lại giúp đỡ (và đừng có đánh mình :P)

Còn với mr. Ped thì hẹn gặp lại vào một ngày đẹp trời với rất nhiều socola lừa tình và nuôi xào trứng!

Ah, đúng rồi, lại gặp thêm một nhân vật nổi cộm khác là Papa, hahahha. Lâu rồi không chát. Thiệt là một ngày hay ho!

Tuần mới vui vẻ mọi người

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét