Tổng số lượt xem trang

Thứ Tư, 19 tháng 1, 2011

Magic works.




Vừa mới coi xong phim Harry Potter tập 4. Huhuhuhu. Phim mới hay làm sao . T_T

Ví dụ như khi mấy nhân vật mình yêu thích bị giết thì mình sẽ đau buồn đến chừng nào. Fred, Lupin, Sirius...Nhưng mà lại quên mất những người khác cũng đã hi sinh vì Voldermort. Ba má của Neveille, ba má Harry Potter, rất nhiều Thần Sáng khác... và Cedric Diggory. Trời ơi mình công nhận phần 4 này quay hay quá chớ. Bởi vậy Rupert với Emma mới nói phần 4 là phim hay nhất trong các phần. 

Mặc dù thiệt là căm ghét Voldermort nhưng phải công nhận ông English patient đóng quá hay. Qủa là tầm vóc của diễn viên quốc tế. Một nền công nghiệp phim ảnh đồ sộ với mấy con người dù chỉ đóng một vài phút thôi mà khiến người ta nghẹt thở. 

Coi đến cảnh Harry dùng khóa cảng mang xác Cedric về thiệt là đau lòng hết chỗ nói T_T huhuhuhu. Tại sao những người đẹp trai vui tính tài giỏi đều yểu mệnh. Lúc Harry vừa xuất hiện với xác Cedric nhạc nổi lên (trời OST cũng rất hay) thiệt là một cảnh hay mà đau lòng hết sức. Fleur rú lên, Harry thì khóc.... nói chung mọi nỗi buồn muốn nổ tung mà xen trong cái đoạn nhạc chiến thắng đó thiệt là tạo hiệu ứng đặc biệt. 
Phần cuối phim, có coi ai là đạo diễn thì đó là Mike Newell, người từng làm phim  4 đám cưới 1 đám ma, Mona Lisa smile với Love in the time of Cholera đó. Hèn gì.... huhuhu. HAY QUÁ ĐI MẤT. 

Nói chung không nên nói nhiều, tốt nhất mọi người nên đọc truyện rồi xem phim. Mà xem phim nhớ coi đến cách biểu đạt cảm xúc rất tinh tế và chuyên nghiệp của mấy diễn viên á. 

Phần cuối phim là đoạn giới thiệu tên và những người sản xuất. Vào phần rất rất cuối là bài hát trong Yule Ball có tên Magic Works thấy nó rất hay. Oiii thiệt là cảm động. 

Tóm lại chúng ta nên tin vào magic. Không có lòng tin thì không làm được cái gì hết. Tự tin là mình có thể thành công. Tự tin là mình giỏi. Hay ít nhất tự tin là mình có đủ tự tin là được. Không biết đến bao giờ mới có một bộ truyện và một series phim làm người ta điên đảo như vậy nữa. THIỆT LÀ XUẤT SẮC!!!

Now, believe
That magic works
Don't be afraid
Afraid of being hurt
Don't, don't let this magic dies
The answer's there
 
Và cũng nên nhớ đến lời Dumbledore nói về Cedric:
"Remember, if the time should come, when you have to make a choice between what is right and what is easy, remember what happened to a boy who was good, and kind, and brave, because he strayed across the path of Lord Voldemort. Remember Cedric Diggory."
 
Nếu mà lựa chọn dễ dàng thì chả phải lựa chọn sống còn nữa. Tóm lại đối với việc chỉ được chọn một trong hai, cái quan trọng là lòng can đảm và biết chịu đựng mất mát. 
Ôiii hay quá đi mất. Từ mai mình sẽ dậy sớm tập thể dục. Và cũng cảm thấy lên tinh thần, cảm giác như "có thể ăn một con voi" và có thể làm bất cứ thứ gì, kể cả leo lên đỉnh Everest ăn kem.
Harry Potter thiệt là HAY HAY HAY. (Thôi kiềm chế lại :D)
Cả tuần vui vẻ nha!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét